NẶN THEO Ý THÍCH

Lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ: NẶN THEO Ý THÍCH I. Mục đích, yêu cầu: a) Kiến thức: - Trẻ biết các món ăn và thực phẩm cần thiết cho ...

Lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ:
NẶN THEO Ý THÍCH
I. Mục đích, yêu cầu:
a) Kiến thức:
- Trẻ biết các món ăn và thực phẩm cần thiết cho cơ thể
b) Kỹ năng:
- Trẻ có kỹ năng lăn tròn, lăn dọc, ấn bẹt và gắn các chi tiết phụ
c) Thái độ:
- Trẻ hứng thú với tiết học
- Giáo dục trẻ biết giữ gìn vệ sinh và biết ăn chín uống sôi
II. Chuẩn bị:
- Môi trường học tập: cho trẻ ngồi thành từng nhóm để nặn
- Đồ dùng phương tiện:
+ Đồ dùng của cô: một số tranh món ăn và thực phẩm cần thiết và các hoạt động thường ngày của trẻ.
+ Đồ dùng của trẻ: đất nặn, bảng con
- Nội dung:
+ Nội dung chính: Nặn theo ý thích
+ Nội dung tích hợp:
                   Toán: đếm số lượng
Âm nhạc: Mời bạn ăn

III. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Cô giới thiệu hội thi : Bé khéo tay
- Cô giới thiệu 2 đội chơi, người dẫn chương trình và quà tặng của chương trình.
- Hội thi gồm có 3 phần:
+ Thi nói nhanh
+ Trổ tài
+ Trưng bày sản phẩm
* Phần thi : thi nói nhanh
- Cách chơi : Hai đội lắc xắc xô và nói ý định nặn của mình.
- Luật chơi : Đội nào có nhiều ý tưởng hay là thắng.
- Cô cho hai đội nói ý định nặn của mình.
- Cô nhận xét và tặng quà cho trẻ.
* Phần thi : trổ tài
- Cách chơi : hai đội cùng nặn những gì mình thích.
- Luật chơi : Đội nào có nhiều bạn nặn đẹp là thắng.
- Cô đếm 1-2-3 Bắt đầu và đi từng bàn quan sát nhắc nhở động viên để trẻ nào cũng tạo ra sản phẩm.
- Cô nhận xét và tặng quà cho trẻ.
* Phần thi: Trưng bày sản phẩm
- Cách chơi: Hai đội đem treo sản phẩm của mình lên bàn của đội mình và nhận xét sản phẩm của đội bạn.
- Luật chơi : Đội nào nhận xét to và đúng là thắng.
- Cho trẻ hát bài Mời bạn ăn và mang sản phẩm của mình lên bàn trưng bày sản phẩm
- Cho 2 đội nhận xét hình nặn của nhau.
- Cô nhận xét các hình của trẻ nặn.
- Khen trẻ, tặng quà cho trẻ.
* Kết thúc
- Cô và trẻ cùng kiểm tra kết quả đạt được của 2 đội thi, cô khen và tặng quà cho 2 đội thi
- Hội thi kết thúc.
- Lắng nghe


- Hai đội vẫy tay chào



- Lắng nghe
- Hai đội cử đại trả lời
- Nhận quà

-Lắng nghe

- Hai đội thi đua nặn

- Nhận quà

- Lắng nghe


- Hát và mang sản phẩm lên bàn.
- Đại diện lên nhận xét.
- Nhận quà.

- Trẻ kiểm tra và lên nhận quà.
- Vẫy tay chào

3. Chơi, hoạt động ở các góc:
          Như đã soạn thứ 2 ngày 15/9/2016

4. Hoạt động ngoài trời :

Bài Viết Cùng Độ Tuổi

PTNT NDC Xâu vòng hoa lá tặng búp bê

 PTNT NDC Xâu vòng hoa lá tặng búp bê   Mục tiêu - Kiến thức: Trẻ biết xâu vòng có màu vàng, màu xanh, qua đó trẻ nhận biết màu vàng, màu xanh. - Kỹ năng: + Rèn kỹ năng cẩn thận,...

NDC Thơ Xe đạp

 NDC Thơ Xe đạp Mục tiêu - Trẻ hứng thú nghe cô đọc thơ, trẻ nhớ tên bài thơ  hiểu nội dung, đọc thuộc thơ - Rèn khả năng phát âm rõ ràng cho trẻ. Rèn khả năng quan sát, so sánh và ghi nh...

PTNT NDC NBPB Màu Xanh, Màu Đỏ

 PTNT NDC NBPB Màu Xanh, Màu Đỏ   Mục tiêu - Kiến thức: +Trẻ nhận biết phân biệt được màu xanh màu đỏ. - Kỹ năng: Rèn khả năng ghi nhớ, phân loại. - Thái độ: Giáo dục trẻ biết y...

Post a Comment

Total Pageviews

98543575

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item