NẶN THEO Ý THÍCH
Lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ: NẶN THEO Ý THÍCH I. Mục đích, yêu cầu: a) Kiến thức: - Trẻ biết các món ăn và thực phẩm cần thiết cho ...
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
* Cô
giới thiệu hội thi : Bé khéo
tay
- Cô giới
thiệu 2 đội chơi, người dẫn chương trình và quà tặng của chương trình.
- Hội thi
gồm có 3 phần:
+ Thi nói
nhanh
+ Trổ tài
+ Trưng
bày sản phẩm
* Phần thi : thi nói nhanh
- Cách chơi : Hai đội lắc xắc xô và nói ý định
nặn của mình.
- Luật chơi : Đội nào có nhiều ý tưởng hay là
thắng.
- Cô
cho hai đội nói ý định nặn của mình.
- Cô nhận xét và tặng quà cho trẻ.
* Phần
thi : trổ tài
- Cách chơi : hai
đội cùng nặn những gì mình thích.
- Luật chơi : Đội nào có nhiều bạn nặn đẹp là thắng.
- Cô đếm 1-2-3 Bắt đầu và đi từng bàn quan sát nhắc nhở động
viên để trẻ nào cũng tạo ra sản phẩm.
- Cô nhận xét và tặng quà cho trẻ.
* Phần thi: Trưng bày
sản phẩm
- Cách chơi: Hai đội đem treo sản phẩm của mình lên bàn
của đội mình và nhận xét sản phẩm của đội bạn.
- Luật chơi : Đội nào nhận xét to và đúng là thắng.
- Cho trẻ hát bài Mời bạn ăn và mang sản phẩm của mình lên bàn
trưng bày sản phẩm
- Cho 2
đội nhận xét hình nặn của nhau.
- Cô nhận
xét các hình của trẻ nặn.
- Khen
trẻ, tặng quà cho trẻ.
* Kết thúc
- Cô và
trẻ cùng kiểm tra kết quả đạt được của 2 đội thi, cô khen và tặng quà cho 2
đội thi
- Hội thi
kết thúc.
|
- Lắng
nghe
- Hai đội vẫy tay chào
- Lắng nghe
- Hai đội cử đại trả lời
- Nhận quà
-Lắng nghe
- Hai đội thi đua nặn
- Nhận quà
- Lắng nghe
- Hát và mang sản phẩm
lên bàn.
- Đại diện lên nhận xét.
- Nhận quà.
- Trẻ kiểm
tra và lên nhận quà.
- Vẫy tay
chào
|
Post a Comment