Vẽ Trang Trí Hoa Và Lá Trên Đường Diềm
Vẽ Trang Trí Hoa Và Lá Trên Đường Diềm Chiều Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ Thứ Ba Ngày 6 Tháng 1 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Vẽ Trang Trí Hoa Và Lá Trên Đường Diềm
Chiều Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ
Thứ Ba Ngày 6 Tháng 1 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Vẽ
trang trí hoa và lá trên đường diềm |
+ Kiến thức: .- Trẻ biết cách cầm bút vẽ trang trí hoa và lá trên đường
diềm. +Kỹ năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết vẽ trang trí hoa và lá trên
đường diềm. +Thái độ: GD trẻ biết bảo vệ sản phẩm mình làm ra. |
Tranh vẽ mẫu - chì màu, sổ tạo hình. |
ổn định.dẫn dắt*
hát: Em yêu cây xanh - Cô đàm thọai với trẻ về nội dung bài hát. Hoạt động 1: Quan sát và đàm thoại. - Cô giới thiệu với
trẻ bức tranh và cho trẻ gọi tên bức tranh. - Cho trẻ nêu nhận xét của mình về bức tranh. * Cô làm mẫu - Cô vừa làm vừa giới thiệu cách thực hiện: Cô vẽ trang
trí hoa và lá trên đường diềm vẽ nhụy hoa, cánh hoa, lá hoa, bông hoa lần
lượt cho đến hết đường diềm sau đó tô màu... - Cô lần lượt cho
trẻ trao đổi thảo luận lại cách thực hiện theo hướng dẫn. Hoạt động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho trẻ về nhóm khởi động tay cùng ngồi vào bàn thực
hiện vẽ trang trí hoa lá trên đường diềm. - Cô theo dõi ,động
viên trẻ thực hiện. Hoạt động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô cho trẻ trưng bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi hỏi:Con thích tranh nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận xét chung. - Cho trẻ về nhóm thu dọn gọn gàng sạch sẽ. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT
Tìm hiểu,đặc
điểm cây xanh. TC:Gieo hạt. |
- Trẻ biết
quan sát nhận biết đặc điểm các cây
xanh. - Biết
tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục
trẻ biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh. |
Tranh ảnh về các loại cây xanh. |
*Quan sát,tìm hiểu các cây xanh . - Cho trẻ
đọc hát bài: “em yêu cây xanh” . - Cô gợi
trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong
bài hát trồng cây xanh để làm gì? - Các con
có thích trồng cây xanh không? - Cô cho
trẻ quan sát,tìm hiểu đặc điểm tranh một số cây xanh. - Cô gợi
hỏi trẻ từng cây xanh nêu đặc điểm và lợi ích của cây xanh đó. * Trò chơi:gieo hạt. - Trẻ thực hiện cùng cô. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan
sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment