Xác Định Vị Trí Của Đối Tượng So Với Vật Chuẩn
Xác Định Vị Trí Của Đối Tượng So Với Vật Chuẩn Ngày Thứ Tư: Ai Thông Minh Thứ Năm Ngày 28 Tháng 04 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Xác Định Vị Trí Của Đối Tượng So Với Vật Chuẩn
Ngày Thứ Tư: Ai Thông Minh
Thứ Năm Ngày 28 Tháng 04 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển nhận
thức Xác định vị trí
của đối tượng so với vật chuẩn |
- Trẻ biết Xác định vị trí của đối tượng so với vật chuẩn. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết yêu mến ngôi trường của mình. |
Tranh ảnh về ngôi
nhà cây xanh con vật… - Viết chì chì màu đủ cho trẻ. |
*Tìm hiểu về bức
tranh - Cho trẻ đọc hát bài:“ Nhà mình rất vui” . - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong bài hát nói đến gì? Vì sao cháu thích
ngôi nhà của mình - Phần 1: Ôn nhận
biết vị trí của đối tượng so với vật chuẩn - Cô cho trẻ quan sát nhận biết vị trí của đối tượng so
với vật chuẩn. ( Cô cho trẻ quan sát) Chốt lại ý và giáo
dục trẻ biết yêu mến gia đình của mình. - Phần 2: Xác
định vị trí của đối tượng so với vật chuẩn - Cho trẻ gọi tên, tô màu vàng đồ vật, con vật ở phía
trước ngôi nhà -Tô màu xanh phí sau ngôi nhà. - Gọi Tên, tô màu nâu con vật trên mái nhà. * TCVĐ:Mèo đuổi chuột. - Cô nêu cách chơi cho trẻ nắm và trẻ chơi vài lượt - Cô quan sát khi trẻ chơi. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
Trò chuyện
sừ khác nhau giữa trường MN với trường tiểu học. TCVĐ:Mèo
đuổi chuột |
- Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm về trường tiểu học. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết yêu mến ngôi trường của mình. |
Tranh ảnh về
trường tiểu học. |
*Tìm hiểu về trường
tiểu học. - Cho trẻ đọc hát bài:“Cháu vẫn nhớ trường mầm non” . - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong bài hát nói đến gì? Vì sao cháu nhớ
trường mần non. - Cô cho trẻ quan sát, tìm hiểu đặc điểm giữa trường mầm
non và trường tiểu học. - Chốt lại ý và
giáo dục trẻ biết yêu mến trường của mình. * TCVĐ:Mèo
đuổi chuột. - Cô nêu cách chơi cho trẻ nắm và trẻ chơi vài lượt - Cô quan sát khi trẻ chơi. * Nêu
gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động
nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment