Trò Chuyện Về Các Nguồn Nước Các Thể Của Nước

  Trò Chuyện Về Các Nguồn Nước Các Thể Của Nước Ngày Thứ Nhất: Đố Bạn Đây Là Gì? Thứ Hai Ngày 09   Tháng 03 Năm 2021   HOẠT ...

 Trò Chuyện Về Các Nguồn Nước Các Thể Của Nước

Ngày Thứ Nhất: Đố Bạn Đây Là Gì?

Thứ Hai Ngày 09  Tháng 03 Năm 2021

 

HOẠT ĐỘNG

YÊU CẦU

CHUẨN BỊ

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH

Phát triển nhận thức

 Trò chuyện về các nguồn nước, các thể của nước

-Kiến thức:Trẻ biết được các đặc điểm khác nhau giữa các nguồn nước.

-Trẻ gọi đúng tên từng nguồn nước.

- Kỹ năng:Trẻ biết tác dụng của nước.

- Thái độ:Giáo dục trẻ biết  bảo vệ nguồn nước

 

- Một số tranh ảnh về các nguồn nước.

  

* ổn định dẫn dắt:Hát bài “Em đi chơi thuyên”

- Trò chuyện với trẻ về nội dung bài hát.

Hoạt động 1:Quan sát,tìm hiểu về các nguồn nước.

 + Cô cho trẻ quan sát tranh.Sau đó cô gợi ý trò chuyện cùng trẻ:

  - Cô đưa ra câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm hiểu từng nguồn nước.

- Trẻ diển đạt được nội dung của từng bức tranh.

- Cô tóm tắc nội dung trẻ vừa tìm hiểu.

  GD trẻ vệ sinh,an toàn khi sử dụng nước trên ao,sông…và bảo vệ nguồn nước.

Hoạt động 2:Luyện tập.

- Cô cho trẻ chơi trò chơi:chèo thuyền.

- Cô giới thiệu luật chơi và cách chơi cho trẻ nắm.

- Trẻ chơi vài lược cô quan sát nhận xét.

Hoạt động 2:Hát múa về chủ đề.

- Cô tổ chức cho trẻ hát về chủ đề nước

- Động viên khuyến khích trẻ tham gia tích cực, hát  vận động nhịp nhàng theo lời bài hát.

Chuyển hoạt động

 

 


HOẠT ĐỘNG

   YÊU CẦU

    CHUẨN BỊ

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

        HĐNT

  Trò chuyện về các nguồn nước, các thể của nước.

TCDG:Rồng rắn

- Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm   về  các nguồn nước.

- Biết tham gia chơi trò chơi.

- Gíao dục trẻ biết bảo vệ nguồn nước.

  Tranh ảnh các nguồn nước.

 *Tìm hiểu về các nguồn nước.

- Cho trẻ đọc hát bài:“Em đi chơi thuyền”   .

- Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát.

- Trong bài hát nói đến g ì?

-  Thuyền là phương tiên đường nào?

- Ngoài thuyền chạy ở đâu?

- Cô cho trẻ quan sát, tìm hiểu đặc điểm một vài nguồn nước.

 - Chốt lại ý và giáo dục trẻ biết bảo vệ nguồn nước.

  *  TCDG:Rồng rắn.

- Cô nêu cách chơi cho trẻ nắm và trẻ chơi vài lượt

- Cô quan sát khi trẻ chơi.

* Nêu gương cuối ngày.

- Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động nào?

- Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao?

- Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ.

- Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan.

Bài Viết Cùng Độ Tuổi

lop-lon 5393911201751191463

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item