Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Đồ Dùng Đồ Chơi
Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Đồ Dùng Đồ Chơi Thứ 3 Ngày 7 Tháng 09 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG YÊU CẦU CHUẨN BỊ ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Nặn Đồ Dùng Đồ Chơi
Thứ 3 Ngày 7 Tháng 09 Năm
2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Nặn đồ dùng đồ chơi |
+ Kiến thức: .-Trẻ biết cách lăn tròn, dài nặn
đồ dùng đồ chơi. - Trẻ biết chọn màu để nặn +Kỹ năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết cách
nặn +Thái
độ: GD trẻ biết trân trọng sản phẩm
mình làm ra. |
- Sản phẩm nặn mẫu của cô |
* ổn định hát: Trường chúng cháu là trường mầm
non. - Cô đàm thọai với trẻ về nội dung
bài hát. Hoạt
động 1: Quan sát và đàm thoại.Cô làm mẫu. - Cô giới thiệu với
trẻ bức tranh và cho trẻ gọi tên sản phẩm mẫu của cô trẻ biết. - Cho trẻ quan sát và nêu nhận xét
sản phẩm mẫu của cô. * Cô làm mẫu
Cô vừa làm vừa giới thiệu cách thực hiện: - Cô lần lượt cho trẻ trao đổi
thảo luận lại cách thực hiện theo hướng dẫn.Cô cho trẻ thực hiện và nặn theo
ý của mình. Hoạt
động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho trẻ về nhóm khởi động tay
cùng ngồi vào bàn thực hiên nặn đồ
dùng đồ chơi - Cô gợi ý,nhắt nhở trẻ cách sử
dụng màu để nặn để cho sản phẩm thêm đẹp. - Cô theo dõi ,động viên trẻ thực
hiện. Hoạt
động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô cho trẻ trưng bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi hỏi:Con thích tranh
nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận xét chung. - Cho trẻ về nhóm thu dọn gọn gàng
sạch sẽ.
Chuyển hoạt động . |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Dạo chơi sân
trường. Trò chơi: Kết bạn |
- Trẻ biết quan sát cảnh vật ở trường. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh. |
Sân trường sạch sẽ, thoáng mát. |
* Dạo chơi - Cho trẻ đọc hát bài: “Khúc hát dạo chơi” - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Cô dẫn trẻ đi dạo
chơi sân trường, gợi ý cho trẻ kể trong sân trường có gì? Giáo dục trẻ biết nhường bạn không xô đẩy nhau, giữ gìn
trường lớp sạch sẽ. Trò chơi: Kết bạn. - cô nêu cách chơi và luật chơi - Cô tổ chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi trẻ chơi. Chuyển hoạt động * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được
tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai
chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD
trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ
chưa ngoan. |
Post a Comment