Nhảy Qua Mương Bò Chui Qua Cổng
Nhảy Qua Mương Bò Chui Qua Cổng Ngày Thứ Hai: Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 10 Tháng 03 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG YÊU...
Nhảy Qua Mương Bò Chui Qua Cổng
Ngày
Thứ Hai: Tập Thể Thao
Thứ
Ba Ngày 10 Tháng 03 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát triển thể chất. Nhảy qua mương, bò chui qua cổng. |
+ Kiến thức: - Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các
kiểu đi, biết dãn cách hàng phù hợp. - Trẻ biết nhảy qua mương, bò chui
qua cổng. + Kỹ năng: - Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp
nhàng, đều đặng theo nhịp. - Trẻ thực hiện được cách nhảy qua
mương, bò chui qua cổng. + Thái độ: - Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc
luyện tập thể dục, trẻ hứng thú tích cực vận động cùng cô và các bạn, có ý
thức tổ chức kỉ luật khi tập. |
- Sân tập sạch sẽ,vạch chuẩn 2 mương, |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC - Cô dùng trống lắc và lời nói tập
trung trẻ thành 3 tổ. - Trẻ đi vòng tròn bình thường kết
hợp đi các kiểu chân - Trẻ chuyển đội hình 3 hàng ngang,dãn cách dều để tập
BTPTC. - Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát “em đi chơi
thuyền”.tập lại động tác tay 4lx8n - Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý bao quát trẻ thực hiện,
hướng dẫn trẻ tập đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB:Nhảy qua mương, bò chui qua cổng. - Cô giới thiệu tên VĐ - Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. - Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực
hiện,kĩ thuật vận động.` - Cô mời 2 bạn lên thực hiện bài:Nhảy qua mương, bò chui
qua cổng. - Tổ chức cho trẻ thực hiện lần lược 2 bạn cho đến hết lớp. - Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô cho trẻ làm động tác:chèo thuyền Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Trò
chuyện về các nguồn nước, các thể của nước. TCDG:Rồng rắn |
- Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm về
các nguồn nước. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết bảo vệ nguồn nước. |
Tranh ảnh các
nguồn nước. |
*Tìm hiểu về các
nguồn nước. - Cho trẻ đọc hát bài:“Em đi chơi thuyền” . - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong bài hát nói đến g ì? - Thuyền là phương
tiên đường nào? - Ngoài thuyền chạy ở đâu? - Cô cho trẻ quan sát, tìm hiểu đặc điểm một vài nguồn nước. - Chốt lại ý và
giáo dục trẻ biết bảo vệ nguồn nước. *
TCDG:Rồng rắn. - Cô nêu cách chơi cho trẻ nắm và trẻ chơi vài lượt - Cô quan sát khi trẻ chơi. |
Post a Comment