Bật Tách Chân Khép Chân Và Tung Bắt Bóng
Bật Tách Chân Khép Chân Và Tung Bắt Bóng Ngày Thứ Hai: Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 31tháng 03 Năn 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Bật Tách Chân Khép Chân Và Tung Bắt Bóng
Ngày Thứ Hai: Tập Thể Thao
Thứ Ba Ngày 31tháng 03 Năn 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển thể chất. Bật tách chân, khép
chân và tung bắt bóng. |
+ Kiến thức: - Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi, biêt dãn cách
hàng. - Trẻ biết cách thực hiện bài vận động. + Kỹ năng: - Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp nhàng, đều đặn theo
từng động tác. - Trẻ thực hiện được cách vận động. + Thái độ: - Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc luyện tập thể dục, trẻ
hứng thú tích cực vận động cùng cô và các bạn, có ý thức tổ chức kỉ luật khi
tập. |
- Sân tập sạch sẽ, các vòng, 2 quả bóng. |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC - Cô dùng trống lắc và lời nói tập trung trẻ thành 3 hàng
dọc theo tổ. -Trẻ đi vòng tròn bình thường kết hợp đi các kiểu chân - Trẻ chuyển đội hình 3 hàng ngang theo tổ,dãn cách dều để
tập BTPTC. - Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát “Quê
hương tươi đẹp”kết hợp tập thể dục. - Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý bao quát trẻ thực hiện,
hướng dẫn trẻ tập đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB:Bật tách chân, khép chân và tung bắt
bóng. - Cô giới thiệu tên VĐCB - Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. - Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực
hiện,kĩ thuật vận động.` - Cô mời 2 nhóm lên thực hiện bài Chạy đổi hướng theo hiệu
lệnh, ném trúng dích. - Tổ chức cho trẻ thực hiện theo từng nhóm. - Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô cho trẻ làm động tác:hái hoa,động viên trẻ hít thở nhẹ
nhàng Chuyển
hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CÀU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Quan sát,tìm hiểu
về đất nước Việt Nam. |
- Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm về các địa danh của đất nước Việt Nam. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết chân trọng về địa danh của nước mình. |
Tranh ảnh về các
địa danh. |
*Quan sát,tìm hiểu về
đất nước Việt Nam. - Cho trẻ đọc hát bài:Quê hương tươi đẹp. - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. + Cô cho trẻ quan
sát tranh.Sau đó cô gợi ý trò chuyện cùng trẻ: - Trong bức tranh có gì? - Cô cho một vài trẻ kể .Cô ghi nhận lại. - Trẻ nói được đặc điểm và lợi ích của từng bức tranh. * Giáo dục trẻ yêu thích lễ hội và bảo vệ các địa danh. * Trò chơi:Rồng rắn - Trẻ thực hiện
cùng cô. - Cô tổ chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối
ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment