Phát triển thể chất TRƯỜN SẤP QUA CÁC CHƯỚNG NGẠI VẬT

Phát triển thể chất TRƯỜN SẤP QUA CÁC CHƯỚNG NGẠI VẬT 1. Mục tiêu * Kiến thức - Cháu biết cách trườn sấp qua các chướng ngại vật,...

Phát triển thể chất
TRƯỜN SẤP QUA CÁC CHƯỚNG NGẠI VẬT

1. Mục tiêu
* Kiến thức
- Cháu biết cách trườn sấp qua các chướng ngại vật, phối hợp tay - chân nhịp nhàng. (4t)
- Cháu thực hiện đúng thao tác. Trẻ trườn  phối hợp các cử động nhịp nhàng. (5 t)
* Kĩ năng
- Rèn sự khéo léo của đôi chân, đôi tay. (4 t)
- Rèn sự khéo léo của đôi chân và sự cẩn thận trườn qua các chướng ngại vật. (5t)
* Thái độ
- GD các cháu tính kiên trì, tự tin, biết cố gắng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đến cùng.

2. Chuẩn bị
-         Các khối chướng ngại vật
-         Thảm trãi trên sân.
-         Sân tập rộng, sạch, an toàn

3. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Hoạt động 1: Khởi động
Ổn định bài hát “đèn đỏ, đèn xanh” và cho trẻ đi các kiểu chân: đi bình thường, mũi bàn chân, gót bàn chân,…
* Hoạt động 2: Trọng động
* Bài tập phát triển chung
  + Tay: Đưa ra trước lên cao
  + Chân: Đứng co 1 chân
  + Bụng: Quay người sang 90 độ
  + Bật: Bật tách, khép chân
- Cho trẻ di chuyển về 2 hàng ngang đối diện nhau
* Vận động cơ bản:Trườn sấp qua các chướng ngại vật”
  Cô giới thiệu đến nhà bạn Lan chơi, đường khó đi, con làm cách nào qua được. Cho trẻ thực hiện thử.
  + Cô làm mẫu  lần 1: Không giải thích
  + Cô làm mẫu lần 2: Giải thích
   Cho 2 trẻ thực hiện thử.
Ø Trẻ thực hiện
  + Cô lần lượt cho từng trẻ lên tập.
+ Cô sửa sai cho trẻ, động viên trẻ.
  + Cho trẻ tập dưới hình thức thi đua theo tổ.
Trò chơi
  Trò chơi “các PTGT và nơi hoạt động”
* Luật chơi: gắn các PTGT vào nơi hoạt động của chúng, những phương tiện gắn không đúng nơi hoạt động sẽ không được tính.
* Cách chơi: chia trẻ thành 3 đội bằng nhau, đứng thành 3 hàng dọc. Khi có tiếng nhạc, bạn đầu tiên chọn 1 PTGT gắn vào đúng nơi hoạt động của PT đó rồi chạy về chạm tay vào bạn kế tiếp mình. Bạn khác chạy lên tiếp tục trò chơi. Khi có tín hiệu dừng chơi, đội nào gắn được nhiều PTGT vào đúng nơi hoạt động sẽ thắng được khen. Những PT gắn sai sẽ bị loại và không được tính.
- Cho trẻ chơi vài lần, cô bao quát nhận xét trẻ chơi.
-       Cô quan sát trẻ cho trẻ chơi, nhận xét.
* Hoạt động 3: Hồi tĩnh:
Cho trẻ đi nhẹ nhàng hít thở sâu, thả lỏng cơ bắp ( đi 2 – 3 vòng )

Trẻ thực hiện








Trẻ về 2 hàng ngang




Quan sát






Trẻ thực hiện





Chơi trật tự












Trẻ đi nhẹ nhàng hít thở sâu, thả lỏng cơ bắp (đi 2 – 3 vòng)

Bài Viết Cùng Độ Tuổi

lop-lon 7563988052700215572

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item