Phát triển thẩm mĩ Vẽ Nhà Của Bé
Phát triển thẩm mĩ Vẽ Nhà Của Bé I. Mục Tiêu * Kiến thức - Trẻ biết cách vẽ ngôi nhà vẽ quang cảnh xung quanh theo ý thích. (4t) ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2019/10/phat-trien-tham-mi-ve-nha-cua-be.html
Phát triển thẩm mĩ
Vẽ Nhà Của Bé
I.
Mục Tiêu
* Kiến thức
-
Trẻ biết cách vẽ ngôi nhà vẽ quang cảnh xung quanh theo ý thích. (4t)
- Trẻ biết sử dụng nhiều
màu, vẽ được cảnh nhà theo yêu cầu của cô (5t)
* Kỹ năng
- Trẻ vẽ được nhà, phân
chia được bố cục hợp lý (4t)
- Thể hiện tranh vẽ sáng
tạo, bố cục r rng, ph hợp. (5t)
* Thái độ
- Giáo dục trẻ biết yêu quý gia đình và những người
thân, biết giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng.
II.
Chuẩn bị
- Giấy vẽ, mu.
- Tranh mẫu.
- Băng, máy cát sét.
- Gi treo sản phẩm.
III.
Tổ chức hoạt động
Hoạt động của
trẻ
|
Hoạt động của
trẻ
|
*
Hoạt động 1
- Cơ cho lớp ht: “Cả nhà thưông nhau”
+ Con vừa ht bi ht gì?
+ Trong bài hát có nói đến ai?
Ba mẹ là người yêu thưông các con, chăm sóc dạy dỗ các
con. Con có yêu thưông ba mẹ không?
+ Hơm nay mình vẽ những bức tranh Mô tả nh của mình nhe
Cơ giới Tháiệu tranhà gợi ý trẻ
- Cô cho trẻ đọc thơ “bắp cải”
- Cô cho trẻ xem tranh về gia đình v đàm thoại:
+ Cơ cĩ tranh vẽ gì?
+ Gồm cĩ những
gì?
+ Quyanh nh cĩ gì?
+
Bức tranhàn tri, (bn phải, ở giữa) cơ vẽ gì?
- Cơ gợi ý cch vẽ cc bộ phận của ngôi nhà cc chi tiết, tơ
màu đều để bước tranh đẹp.
+ Con sẽ vẽ nh như
thế nào?
+ Quyanh nh cị những gì?
+ Con vẽ như thế nào?
*
Hoạt động 2
- Cô nhắc trẻ tư thế, cách cầm viết, bố cục, tô màu,vẽ
sáng tạo để bước tranh thêm đẹp.
*
Hoạt động 3
- Nhận xt sản phẩm
- Con thích sản phẩm no? Vì sao con thích ?
- Cô nhận xét sản phẩm đẹp, động viên những trẻ vẽ chưa
đẹp.
Giáo dục trẻ yêu
thưông những người thân trong gia đình
*
Kết thc: ht “No chng ta cng tập thể dục”.
|
Lớp ht
Trẻ trả lời
Lớp đọc
Trẻ trả lời
Trẻ nghe
Trẻ nu ý tưởng
Trẻ thực hiện
Trẻ nu nhận xt
Trẻ nghe
Trẻ hát và vận động theo nhạc
|
Post a Comment