Quan sát tranh con chó
Quan sát tran h con chó 2. Trò chơi - TCHT “Những chú gà con”(mới) - TCDG “ Dung dăng dung dẻ’’ 3. Chơi tự chọn I. Mục tiêu ...
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
1.
Ổn định tổ chức Cho
trẻ hát bài “ Gà trống, mèo con và
cún con”
- Hỏi trẻ: - Bài hát nói về
những con gì?
- Nó sống ở đâu? ...
- Gd
trẻ.
* Quan sát tranh
con chó
- Cô
cho trẻ chơi trò chơi “Trời tối trời sáng”
- Cô
đưa tranh ra hỏi trẻ:- Đây là con gì?
- Con chó kêu như thế nào?
( Cô chỉ vào từng bộ phận của con chó: Đầu,
mình, chân, đuôi...” Và hỏi trẻ:
- Đây
là cái gì của con chó? (Cái đầu)
- Cô
cho trẻ phát âm
- Cho
tổ, nhóm, cá nhân pâ
- Đầu
con chó có những gì đây?...
- Giáo
dục trẻ biết chăm sóc, bảo vệ vật nuôi.
2. Trò chơi
*
TCHT “Những chú gà con”
Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi.
- Cách chơi:
Cô cho trẻ ngồi hoặc đứng xq ,cô hướng dẫn trẻ cùng làm đt: Bàn tay giơ lên
ngang vai,nắm vào, xòe ra theo nhịp đọc,hoặc hát : x n x
Con gà
trống
- Cô
chơi mẫu
- Cô cho trẻ chơi 3-4 lần
- Cô
chú ý qs hướng dẫn trẻ chơi
* TCDG
Dung dăng dung dẻ
- Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi.
- Cô cho trẻ chơi 2-3 lần.
3. Chơi tự chọn
- Cô giới thiệu một số trò
chơi, đ d đ c
-
cho trẻ chơi cô quan sát.
|
- Cả lớp hát
- Trẻ trả lời
- Trẻ lắng nghe và trả lời
- Trẻ pâ
- Trẻ lắng nghe
- Trẻ chú ý qs
- Trẻ chơi
- Trẻ lắng nghe
- Trẻ chơi
|
Post a Comment