Đề tài VĐCB Đi trong đường hẹp

Đề tài VĐCB Đi trong đường hẹp TCVĐ: Bóng tròn to NDKH: NB phân biệt 1. Yêu cầu: - Kiến thức: Trẻ biết đi trong đường h...

Đề tài VĐCB Đi trong đường hẹp
TCVĐ: Bóng tròn to
NDKH: NB phân biệt


1. Yêu cầu:
- Kiến thức: Trẻ biết đi trong đường hẹp (dài: 3m, rộng: 30 cm) không chạm vạch, lấy bóng về.
- Kỹ năng: Rèn kỹ năng đi thăng bằng trong  đường hẹp.
- Giáo dục: Trẻ yêu quý và chia sẻ đồ chơi với bạn
2. Chuẩn bị:
- Đường hẹp, bóng
- Đĩa nhạc bài ồ sao bé không lắc
- Câu hỏi: Con chơi gì? Mang bóng màu gì? Về làm gì?
- 3 bài hát : Ồ sao bé không lắc, trường chúng cháu là trường  mầm non, vui đến trường

3. Tiến hành:
Hoạt động của cô
DK H.động của trẻ
1. HĐ1: Gây hứng thú
- Hát “Trường chúng cháu là trường mầm non”
- Cô trò chuyện cùng trẻ về: tên trường, tên lớp, tên cô gióa, các bạn…
- Cô tặng trẻ một món quà đó là “Quả bóng”
- Để chơi cùng quả bóng này cô cháu mình cùng đi tìm chỗ rộng đẻ chơi nhé!
2. HĐ2: Khởi động:
Cô cùng trẻ đi khởi động theo nhạc bài “trường chúng cháu là trường  mầm non” đi nhanh dần theo nhạc sau đó xếp thành vòng tròn
3. HĐ3: Trọng động:
- Đã tới nơi rồi và trước khi chơi cô cháu mình cùng nhau vận động một chút cho cơ thể thêm dẻo dai nhé.
+ BTPTC:Trẻ tập cùng cô bài ồ sao bé không lắc.Sau đó cho trẻ ngồi 2 hàng ghế đối diện nhau.
+ VĐCB: Đi trong đường hẹp.
- Và để có được những quả bóng các con phải đi qua một con đường hẹp để lấy bóng về đấy . để đi qua con đường và lấy được bóng về các con hãy xem cô làm mẫu nhé.
- Cô làm mẫu: 2 lượt
L1: Cô làm trọn vẹn vận động(không giải thích)
L2: Cô vừa làm vừa giải thích cách bò.
Từ chỗ ngồi cô đến trước con đường hẹp, hai chân đứng sát vạch khi có hiệu lệnh đi thì cô bước tiến về phía trước mắt nhìn đường sao cho không chạm vào cỏ hai bên đường, hết con đường hẹp đến lấy quả bóng đem về rổ đội mình sau đó đi về chỗ ngồi cho bạn khác lên.
- Trẻ thực hiện:
Cô mời trẻ tập thử: 2 trẻ
Cả lớp thực hiện( cho trẻ đi trên các con đường khác nhau)
- Cô gọi từng trẻ làm
Khuyến khích trẻ còn lại vỗ tay động viên bạn. (Hỏi trẻ lấy được bóng màu gì?)
( Mỗi trẻ đi 2-3 lần)
- Cô hỏi lại trẻ tên vận động.
+ Trò chơi vận động: Bóng tròn to
Cô giới thiệu tên trò chơi và cách chơi sau đó cô chơi cùng trẻ. (3-4 phút)
4. HĐ4: Hồi tĩnh:
Cô cùng trẻ đi nhẹ nhàng 2-3 vòng quanh phòng tập.

- Trẻ hát
- Trẻ trả lời





- Trẻ đi theo cô



- Trẻ tập cùng cô








- Trẻ quan sát cô làm mẫu và trả lời câu hỏi của cô






- Trẻ làm thử
- Từng trẻ làm



- Mỗi trẻ đi 2-3 lượt


- Trẻ chơi cùng cô nghe

 - Cô cùng trẻ đi nhẹ nhàng quanh lớp học

Bài Viết Cùng Độ Tuổi

nha-tre 4937477068043062262

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Liên kết bạn bè

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item