Quan sát trò chuyện về nghề giáo viên
Ho¹t ®éng cã mục ®Ých: Quan s¸t trò chuyện về nghề giáo viên Trß ch¬i: Thi chän nhanh 4.1. Yêu cầu - TrÎ biÕt ®îc c¸c s¶n phÈm cñ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/01/quan-sat-tro-chuyen-ve-nghe-giao-vien.html
Ho¹t
®éng cã mục ®Ých: Quan s¸t trò chuyện về nghề giáo viên
Trß ch¬i: Thi
chän nhanh
4.1. Yêu cầu
-
TrÎ biÕt ®îc c¸c s¶n phÈm cña nghÒ n«ng vµ biÕt Ých lîi cña c¸c s¶n phÈm ®ã.
-
BiÕt c¸c c«ng viÖc cña nghÒ n«ng ®Ó lµm ra c¸c s¶n phÈm ®ã ®Ó tõ ®ã trÎ biÕt
quý träng vµ biÕt ¬n nh÷ng ngêi ®· lµm ra SP.
-
RÌn cho trÎ kü n¨ng quan s¸t , tëng tîng cho trÎ.
4.2. ChÈn bÞ :
-
§Þa ®iÓm quan s¸t , mò, nãn , dÐp cho trÎ.
-
Mét sè s¶n phÈm cña nghÒ n«ng.
4.3. Tiến hành
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
1.Trò chuyện
-
C« cho trÎ h¸t “Lín lªn ch¸u l¸i m¸y cµy” ®i nhÑ nhµng ra s©n trêng c« gîi
trÎ cïng quan s¸t nhËn xÐt về nghề giáo viên. ( C« ®a ra c¸c c©u hái gîi hái trÎ tr¶ lêi )
=> C« nh¾c l¹i vµ gi¶i thÝch cho trÎ hiÓu
c«ng viÖc của nghề giáo viên
2.
Trß ch¬i V§: Thi xem ai nhanh
-
C« giíi thiÖu c¸ch ch¬i- luËt ch¬i
-
Tæ chøc cho trÎ ch¬i.
3.
Ch¬i tù do: C« qu¶n trÎ
-
KT: C« tËp chung trÎ l¹i vµ nhËn xÐt buæi d¹o ch¬i cho trÎ röa tay vµ vµo líp
.
|
- Trẻ hát cùng cô
- Trẻ lắng nghe
- Trẻ chơi cùng cô
- Trẻ rửa tay vào lớp
|
5. Ăn, ngủ, vệ sinh:
6. Chơi, hoạt động theo ý thích:
- Trò chuyện với
trẻ về nghề nghiệp của bố mẹ
- Gợi hỏi
trẻ những công việc của bố mẹ
- Cho trẻ hoạt động tự chọn ở các góc hoạt động.
- Bình cờ cuối
ngày.
7. Trả trẻ:
Nhận xét cuối ngày
- Số lượng trẻ trong ngày.......................Trẻ ăn bán
trú...................................
- Tình trạng sức
khỏe....................................................................................
- Trạng thái, cảm xúc, hành vi của trẻ:
....................................................................................................................
- Kiến thức, kỹ năng, thái độ của trẻ:
.....................................................................................................................
Post a Comment