Đề tài: Đi Chơi Phố – Em Đi Chơi Thuyền
Hoạt động chung: LQVH – GDÂN Đề tài: Đi Chơi Phố – Em Đi Chơi Thuyền I./MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: – Cháu biết đọc được theo sự hư...
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1:
– Đọc mẫu lần 1 cho xem tranh.
–
Đọc lần 2 giảng từ khó :
*Hoạt động 2:
–
Dạy cháu đọc từng câu đến hết bài (2l).
–
Dạy tổ, nhóm.
–
Mời cá nhân.
*Hoạt động 3: đàm thoại
–
Cô vừa dạy các con bài thơ gì?
–
Câu thơ nào cho biết tín hiệu đèn giao thông?
– Những câu thơ nào cho biết tín hiệu đèn
an toàn khi đi đường?
–
Câu thơ nào cho biết được đi và dừng lại?
–
Qua bài thơ này các con học được những gì
*Nhận xét chung:
*Củng cô, giáo dục:
* Củng cố, giáo dục.
*Hoạt động 4: kết thúc
tiết học.
–
Nhận xét tuyên dương.
–
Hát : “ em đi qua ngã tư đường phố”.
|
– Chú
ý xem và lắng nghe.
– Chú ý nghe.
– Chú ý đọc theo cô.
– Mỗi tổ, nhóm 1 lần.
– 2 cháu.
– Chú ý nghe.
– Chú
ý nghe và trả lời.
– Chú ý nghe.
– Chú
ý nghe.
– Chú ý nghe.
–Cả lớp hát.
|
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1: tập hát
tiếp
– Cô hát lần 1tóm tắt nội dung bài hát nòi
về cảnh đi chơi thuyền, và giữ trật tự khi chơi.( lời 2)
– Cô
hát lần 2.
–
Dạy cháu hát (1l).
–
Dạy tổ, nhóm.
–
Mời cá nhân.
–
Dạy cả lớp.
–
Nhận xét chung.
*Hoạt động 2: “ dán
thuyền”
–
Giới thiệu mẫu, chia nhóm, phát đồ dùng quan sát động viên.
–
Nhận xét chung từng nhóm.
*Hoạt động 3: nghe hát.
– Cô
hát cho cháu nghe bài “ anh phi công ơi”.
– Cô
hát 1 lần tóm tắt nội dung bài hát.
– Cô
hát lần 2 kết hợp múa minh họa.
–
Nhận xét chung.
*Hoạt động 4: ôn bài củ
“ em đi qua ngã tư đường phố”.
– Cô
cháu cùng hát và vỗ tay theo nhịp 1 lần bài hát
–
Mời tổ, nhóm thực hiện.
– Mời cá nhân.
–
Nhận xét chung.
* Củng cố.
*Giáo dục.
|
– Chú
ý lắng nghe .
– Chú
ý xem và lắng nghe
– Cả
lớp hát theo cô.
– Mỗi
tổ, nhóm hát 1 lần.
– 2
cháu.
– Cả
lớp hát cùng cô.
– Chú
ý nghe.
–
Nghe cô giới thiệu
– Chú
ý xem và lắng nghe, kết nhóm thực hiện.
– Chú
ý nghe.
– Chú
ý nghe và trả lời.
– Chú
ý lắng nghe.
– Chú
ý nghe.
– Cả
lớp hát cùng cô.
– Mỗi tổ, nhóm 1 lần.
– 1
cháu, nhóm nhỏ.
– Chú
ý nghe.
|
Post a Comment