Làm Quen Chữ Cái tập tô o, ô, ơ
L àm Quen Chữ Cái tập tô o, ô, ơ I/ Hoạt động có chủ đích: -HĐC: Tiết 1: LQCC ...
Nội dung
|
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
HĐ1: ổn định, tổ chức cho
trẻ chơi TC
HĐ2: Viết mẫu
HĐ3: Nhận xét
|
Cô trò chuyện với trẻ về
trang phục của trẻ, tạo tình huống cho trẻ chơi trò chơi: Hãy chọn giúp tôi
Gọi 5 trẻ chọn trang phục
cho bé, yêu cầu trang phục phải đúng
Bạn tên gì phải gắn trang
phục có chữ cái ấy
Cô treo tranh, cho trẻ đọc
từ , đọc chữ
- Giới thiệu trẻ tô chữ rỗng
- Cô viết mẫu 3 chữ phân tích cách viết
- Giới thiệu trẻ tô chữ trong từ
Cuối giờ cho trẻ nhận xét
bài của các bạn ngồi bên cạnh
|
5 trẻ chơi TC
Cả lớp cùng kiểm tra
Trẻ đọc chữ, từ
Trẻ tô
Trẻ nhận xét bài
|
Nội dung
|
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
HĐ1: ổn định
HĐ2: Dạy vận động
HĐ3: Nghe hát
HĐ4: Tổ chức TC
|
Cô trò chuyện với trẻ về bản thân trẻ, cách giữ gìn vệ sinh thân thể để
có cơ thể khỏe mạnh.Giới thiệu bài hát
- Bật nhạc
- Hỏi trẻ vừa hát BH gì? Tác giả?
- Giai điệu bài hát ntn?
- Cho trẻ cùng suy nghĩ cách vận động cho BH
- Cô giới thiệu cách gõ đệm theo tiết tấu chậm( cô làm mẫu 1 lần)
- Cho trẻ hát gõ đệm cùng cô 2 lần
- Cho từng vòng tròn gõ đệm
- Cho trẻ nói về ý tưởng của
trẻ, cho cả lớp thực hiện theo ý tưởng của bạn
- Tình huống cho trẻ chuyển
đội hình lấy dụng cụ âm nhạc
Gợi ý cho 2 hàng một múa
Cho nhóm múa
Cho cá nhân múa
Cho trẻ cất đồ dùng âm nhạc
Cô hát cho trẻ nghe 3 lần
thay đổi các hình thức khác nhau
Cô giới thiệu cách chơi, luật
chơi, cho trẻ chơi
(Cho trẻ chơi 4 lần)
|
Trẻ hát hãy lắng nghe
- Trẻ trả lời
- Trẻ QS
- Trẻ hát + gõ đệm
- Trẻ chuyển đội hình 4 hàng dọc
Trẻ lắng nghe
Trẻ chơi TC
|
Post a Comment