Phát Triển Thể Chất Nem Xa Bằng 1 Tay
Phát Triển Thể Chất Nem Xa Bằng 1 Tay Ngày Thứ Hai Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 10 Tháng 11 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thể Chất Nem Xa Bằng 1 Tay
Ngày Thứ Hai Tập Thể Thao
Thứ Ba Ngày 10 Tháng 11 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển thể
chất. Ném xa bằng 1 tay |
+ Kiến thức: - Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các
kiểu đi, biết dãn cách hàng phù hợp. - Trẻ biết dùng sức ném xa bằng 1 tay + Kỹ năng: - Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp
nhàng, đều đặng theo nhịp. - Trẻ thực hiện được cách ném xa bằng
1 tay. + Thái độ: - Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc
luyện tập thể dục, trẻ hứng thú tích cực vận động cùng cô và các bạn, có ý
thức tổ chức kỉ luật khi tập. |
- Sân tập sạch sẽ,vạch chuẩn, túi cát |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC - Cô dùng trống lắc và lời nói tập trung trẻ thành 3 tổ. - Trẻ đi vòng tròn bình thường kết hợp đi các kiểu chân - Trẻ chuyển đội hình 3 hàng ngang,dãn cách dều để tập BTPTC. - Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát : Cả nhà thương
nhau .tập lại động tác tay 4lx8n - Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý bao quát trẻ thực hiện, hướng dẫn trẻ
tập đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB:Ném xa bằng 1 tay - Cô giới thiệu tên VĐ - Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. - Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực hiện,kĩ thuật vận
động.` - Cô mời 2 bạn lên thực hiện bài: ném xa bằng 1 tay - Tổ chức cho trẻ thực hiện lần lược 2 bạn cho đến hết lớp. - Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô cho trẻ làm động tác: chèo thuyền Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Trò
chuyện,tìm hiểu về đồ dùng dựng nước. TCVĐ:Mèo
đuổi chuột. |
- Trẻ biết gọi các loại đồ dùng đựng nước trong gia đình. - Trẻ biết
lợi ích của từng loại đồ dùng đó. - Trẻ tham
gia tốt trò chơi. |
Các
đồ dùng đựng nước trong gia đình. |
* Trò
chuyện,tìm hiểu về các loại đồ dùng đựng nước trong gia đình.. - Cho trẻ
xem tranh một số loại đồ dùng đựng nước trong gia đình. - Cô gợi ý
cho trẻ gọi tên,nhận biết tác dụng của
từng loại đồ dùng đó. - Cho trẻ
nêu ý kiến của mình. - Cô chốt
lại ý và giáo dục trẻ biết gìn giữ dồ dùng sạch sẽ,bền đẹp. * Trò
chơi:Mèo đuổi chuột. - Cô giới
thiệu cách chơi và luật chơi cho trẻ nắm. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi 3 - 4 lần. -Cô quan
sát và cho trẻ chơi đúng theo yêu cầu của cô. * Nêu
gương cuối ngày. - Cô gợi ý
hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao? - Ai chưa
ngoan? Vì sao? - Cô nhận
xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc
nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment