Phát Triển Thể Chất Lăn Bóng Và Di Chuyển Theo Bóng
Phát Triển Thể Chất Lăn Bóng Và Di Chuyển Theo Bóng Ngày Thứ Hai:Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 3 Tháng 11 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thể Chất Lăn Bóng Và Di Chuyển Theo Bóng
Ngày Thứ Hai:Tập Thể Thao
Thứ Ba Ngày 3 Tháng 11 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát triển thể chất. Lăn bóng và di chuyển theo bóng. |
+ Kiến thức: -
Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi,biết dãn cách hàng phù hợp. -
Trẻ biết cách lăn bóng và di chuyển theo bóng. + Kỹ năng: -
Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp nhàng, đều đặng theo nhịp. -
Trẻ thực hiện được cách lăn bóng và đi theo bòng nhịp nhàng. + Thái độ: -
Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc luyện tập thể dục,trẻ hứng thú tích cực
vận động cùng cô và các bạn. |
-
Sân tập sạch sẽ, 2 quả bóng, 2 cờ đích. |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC -
Cô dùng trống lắc và lời nói tập trung trẻ thành 3 tổ. -Trẻ
đi vòng tròn bình thường kết hợp đi các kiểu chân -
Trẻ chuyển đội hình 3 hàng ngang,dãn cách dều để tập BTPTC. -
Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát “em đi chơi thuyền”.tập lại
động tác tay 4lx8n -
Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý bao quát trẻ thực hiện, hướng dẫn trẻ tập
đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB: Lăn bóng và di chuyển theo bóng -
Cô giới thiệu tên VĐ -
Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. -
Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực hiện,kĩ thuật vận động.` -
Cô mời 2 bạn lên thực hiện bài lăn bóng di chuyển theo bóng. -
Tổ chức cho trẻ thực hiện lần lược 2 bạn cho đến hết lớp. -
Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô
cho trẻ làm động tác:chèo thuyền Chuyển hoạt
động |
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Xem tranh ảnh về
đồ dùng dựng nước.. TCVĐ:Tung bóng. |
- Trẻ biết
gọi các loại đồ dùng đựng nước trong
gia đình. - Trẻ biết lợi
ích của từng loại đồ dùng đó. - Trẻ tham gia
tốt trò chơi. |
Các đồ dùng đựng nước trong gia đình. |
*Xem tranh ảnh về
các loại đồ dùng đựng nước trong gia đình.. - Cho trẻ xem
tranh một số loại đồ dùng đựng nước trong gia đình. - Cô gợi ý cho
trẻ gọi tên,nhận biết tác dụng của
từng loại đồ dùng đó. - Cho trẻ nêu ý
kiến của mình. - Cô chốt lại ý
và giáo dục trẻ biết gìn giữ dồ dùng sạch sẽ,bền đẹp. * Trò chơi:Tung
bóng. - Cô tổ chức cho
trẻ chơi,cô cho trẻ biết cách chơi. -Cô quan sát và
cho trẻ chơi đúng theo yêu cầu của cô. * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi
trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao? Ai chưa ngoan? Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD
trẻ, cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ
chưa ngoan. |
Post a Comment