Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Về Miền Núi
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Về Miền Núi Ngày Thứ Hai Bác Hồ Kính Yêu Thứ Ba Ngày 17 Tháng 04 Năn 2021 HOẠT ĐỘNG YÊU...
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Về Miền Núi
Ngày Thứ Hai Bác Hồ Kính Yêu
Thứ Ba Ngày 17 Tháng 04 Năn 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN
BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Vẽ về miền núi. |
+ Kiến thức: .- Trẻ
biết cách cầm bút để vẽ những nét cơ bản. - Trẻ biết dùng
màu tô để bức tranh thêm đẹp. +Kỹ năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết cách cầm bút để vẽ có sáng
tạo. +Thái độ: GD trẻ biết trân trọng sản phẩm mình làm ra. |
Tranh mẫu Vỡ tạo hình, bút sáp màu. |
* ổn định.dẫn dắt* Hát bài:Em mơ gặp Bác Hồ. - Cô đàm
thọai với trẻ về nội dung bài hát. Hoạt
động 1: Quan sát và đàm thoại tranh mẫu. - Cô giới thiệu với trẻ bức tranh và cho trẻ gọi
tên bức tranh trẻ biết. - Cho trẻ
quan sát và nêu nhận xét về từng bức tranh. - Cô lần
lượt cho trẻ trao đổi thảo luận về từng bức tranh. Hoạt động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho
trẻ về nhóm khởi động tay cùng ngồi vào bàn thực hiện vẽ về miền núi. - Cô gợi
ý, nhắt nhở trẻ cách sử dụng màu để tô, tạo bức tranh thêm đẹp. - Cô theo dõi
,động viên trẻ thực hiện. Hoạt
động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô cho trẻ trưng
bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi
hỏi:Con thích tranh nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận
xét chung. - Cho trẻ
về nhóm thu dọn gọn gàng sạch sẽ. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
Trò chuyện về tình cảm của Bác Hồ với
thiếu nhi. TCVĐ:Cướp cờ. |
. Trẻ biết
được những tình cảm của Bác đối với các cháu thiếu nhi. - Trẻ biết
sử dụng từ ngữ để diễn đạt những suy nghĩ của mình đối với Bác Hồ. - Gíao dục
kính yêu Bác Hồ. |
Tranh ảnh về tình
cảm của Bác đối với các cháu thiếu nhi. |
*Quan sát,tìm hiểu
về tình cảm của Bác đối với các cháu thiếu nhi. . Trẻ hát bài:Đêm qua em mơ gắp Bác Hồ. - Cô dùng
câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Cô cho
trẻ quan sát tranh những tình cảm Bác giành cho các cháu thiếu nhi. - Cô đưa
ra câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm hiểu nội dung từng bức tranh. - Cô tóm tắc nội dung trẻ vừa tìm hiểu.
GD trẻ biết kính trọng và yêu thương Bác Hồ. * Trò chơi:Cướp cờ. - Trẻ thực hiện
cùng cô. - Cô tổ chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối
ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment