Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vđ Đu Quay
Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vđ Đu Quay Ngày Thứ Ba: Bé Chơi Đu Thứ Tư Ngày 16 Tháng 09 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG YÊU CẦ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vđ Đu Quay
Ngày Thứ Ba: Bé Chơi Đu
Thứ Tư Ngày 16 Tháng 09 Năm 2021
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU
CẦU |
CHUẨN
BỊ |
TỔ
CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT
ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát
triển thẫm mĩ - Hát-VĐ:Đu quay - Nghe hát: Đi học - Trò chơi: Thi ai nhanh |
*
kiến thức: - Trẻ nhớ được tên bài hát,tên tác
giả,hiểu được nội dung chính của bài hát. - Trẻ nhớ được các động tácVĐ minh
họa và VĐ phù hợp với nhịp điệu âm nhạc. - Trẻ nắm được cách chơi ,luật
chơi. *
kĩ năng: - Trẻ hát đúng giai điệu của bài
hát. - Trẻ tham gia hát,vận độngminh
họa nhịp nhàng theo bài hát. - Phản ứng nhanh nhạy khi tham gia
trò chơi. *
Thái độ: - Biết thể hiện niềm vui khi được
đến trường. - Giáo dục trẻ biết yêu cô và các
bạn giữ gìn vệ sinh trường lớp. |
Cô thuộc lời cả hai bài hát. |
*
Ôn định,dẫn dắt:
Cô đưa ra câu đố.Trẻ giải được câu đố. +
Hát-VĐ:Đu quay. - Cô bắt nhịp cho trẻ hát vài
lược.Cô đàm thoại gợi ý cho trẻ nhớ tên tác giả,tên bài hát và nội dung chính
của bài hát. - Cô hát kết hợp VĐ minh họa cho
trẻ xem baì hát một lần kết hợp giải thích cách VĐ theo từng câu.Sau đó cô
cho trẻ vận động minh họa toàn bài một lần. + Nghe hát:Đi học. - Cô hát diễn cảm 1 lần. - Tóm tắt nội dung: Bài nói về
cảnh vật xung quanh hai bên đường đến trường của bé rất sinh động. + Hát-VĐ:Đu quay. - Cô cho trẻ hát-VĐ minh họa dưới
hình thức nhóm tổ,cá nhân,động viên,khuyến khích và sửa sai cho trẻ. + Nghe hát:Đi học. -
Lần 2 cô hát lại cho trẻ nghe
kết hợp múa minh họa.Khuyến khích động viên trẻ múa theo cô. + Trò chơi:Thi ai nhanh - Cô phổ biến cách chơi,luật chơi. - Cô tổ chức cho trẻ chơi 2-3 lần. Chuyển
hoạt động |
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU
CẦU |
CHUẨN
BỊ |
TỔ
CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT - Làm đồ chơi bằng nguyên vật liệu - TCDG:bịt mắt đập bóng |
Trẻ làm được đồ chơi bằng nguyên
liệu. - GD trẻ giữ gìn vệ sinh trường
lớp. |
Một số nguyên vật liệu |
* Làm đồ chơi bằng nguyên vật
liệu. - Cô cho trẻ quan sát một số đồ
chơi bằng các nguyên vật liệu khác nhau. - Cô làm mẫu cho trẻ quan sát bằng
từ nguyên vật liệu như:Vỏ chai, lọ,hộp giấy. -Cô hướng dẫn trẻ làm theo tổ. * TC:Bịt mắt đập bóng. - Cô giới thiệu nội dung trò chơi
cho trẻ nắm. - Cô tổ chức cho trẻ chơi 2-3 lần. *
Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được
tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai
chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD
trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ
chưa ngoan. |
Post a Comment