Phát Triển Thẫm Mĩ Gấp Máy Bay
Phát Triển Thẫm Mĩ Gấp Máy Bay Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ Thứ Ba Ngày 16 Tháng 04 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG YÊU CẦ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Gấp Máy Bay
Ngày Thứ Hai Bé Làm Họa Sĩ
Thứ Ba Ngày 16 Tháng 04 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Gấp máy bay |
+ Kiến thức: .- Trẻ
biết cách gấp và dán máy bay - Trẻ biết dùng hồ
để dán máy bay. +Kỹ năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết cách gấp máy bay. +Thái độ: GD trẻ biết trân trọng sản phẩm mình làm ra. |
Tranh
mẫu của cô Giấy, hồ dán, khăn… |
* ổn định.dẫn dắt* Hát bài: Đường em đi - Cô đàm
thọai với trẻ về nội dung bài hát. Hoạt
động 1: Quan sát và đàm thoại.Cô làm mẫu. - Cô giới thiệu với trẻ bức tranh và cho trẻ gọi
tên bức tranh trẻ biết. - Cho trẻ
quan sát và nêu nhận xét về máy bay * Cô làm
mẫu Cô giới
thiệu cách thực hiện. - Cô lần lượt
cho trẻ trao đổi thảo luận lại cách thực hiện theo hướng dẫn. Hoạt động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho
trẻ về nhóm khởi động tay cùng ngồi vào bàn thực hiện gấp và dán máy bay. - Cô gợi
ý,nhắt nhở trẻ cách sử dụng hồ để dán màu để tô,tạo bức tranh thêm đẹp. - Cô theo
dõi ,động viên trẻ thực hiện. Hoạt
động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô cho trẻ trưng
bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi
hỏi:Con thích tranh nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận
xét chung. - Cho trẻ
về nhóm thu dọn gọn gàng sạch sẽ. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Tìm hiểu vềmáy bay. TC: Làm máy
bay. |
- Trẻ biết
quan sát đặc điểm của máy bau - Biết
tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục
trẻ biết yêu công việc của chua phi công. |
Tranh ảnh
về máy bay. |
*Tìm hiểu
về máy bay. - Cho trẻ
đọc hát 1 bài. . - Cô gợi
trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Cô cho
trẻ quan sát máy bay - Các con
thấy máy bay có gì? - Trẻ kể từng bộ phận.Cô ghi nhận tóm tắt và
giáo dục trẻ. * Trò chơi:Làm máy bay. - ô nêu cách
thực hiện cho trẻ nắm - Trẻ thực hiện cùng cô. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan
sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment