Hát Vận Động Lớn Lên Cháu Láy Máy Cày
Hát Vận Động Lớn Lên Cháu Láy Máy Cày Ngày Thứ Ba No Ấm Lòng Em Thứ Tư Ngày 2 Tháng 11năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Hát Vận Động Lớn Lên Cháu Láy Máy Cày
Ngày Thứ Ba No Ấm Lòng
Em
Thứ Tư Ngày 2 Tháng
11năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát triển thẫm mĩ * Há t- vận động: Lớn lên cháu láy máy cài. * Nghe hát: Tía má em là người nông dân. * Trò chơi:Đoán hình nhận ra bài hát. |
+ Kiến thức: -Trẻ biết tên bài
hát, hiểu nội dung bài hát, nghe hát và nắm được cách chơi trò chơi. + Kỹ năng: -Trẻ hát đúng lời
ca hát kết hợp vận động theo nhịp. -Rèn khả năng âm
nhạc cho trẻ, phát triển thính giác, các giác quan . + Thái độ: -
Trẻ yêu thích âm nhạc |
Cô
thuộc lời cả hai bài hát. Máy
vi tính, máy nghe nhạc, đồ dùng vận động. |
+ ổn định: Trò chơi Hoạt động 1: Hát – vận động: Lớn lên cháu láy máy cày. - Cô hát lần 1 cô
tóm tắt nội dung bài hát. - Cô bắt nhịp cho
trẻ hát 1 lần. - Lớp, tổ, cá
nhân hát. - Cô vận động cho
trẻ xem - Cô tổ chức cho
trẻ vận động bằng nhiều hình thức. + Nghe hát:Tía má em là người nông dân. - Cô hát cho trẻ
nghe bài hát: -Tóm nội dung bài
hát, giới thiệu tên bài hát, tác giả. - Lần 2 cô mở
băng cho trẻ nghe và vận động theo nhịp bài hát . + Trò chơi âm nhạc: Đoán hình nhận ra bài hát. - Cô phổ biến
cách chơi,luật chơi cho trẻ nắm. Chuyển
hoạt động. |
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT - Tìm hiểu một số dụng cụ của nghề nông. -Trò
chơi:Cướp cờ. |
Trẻ biết được tác dụng của từng loại dụng
cụ của nghề nông. Giáodục trẻ biết giử gìn đồ dùng của nghề để sử dụng dài lâu. |
Trống lắc,tranh ảnh về đồ dùng nghề nông. |
* Ổn định:đọc thơ.Hạt gạo làng ta. Cô dùng câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm hiểu nội dung bài thơ. *
Tìm hiểu một số dụng cụ của nghề nông. - Cô cho trẻ quan sát tranh đồ dùng của nghể. - Trẻ nêu ý kiến của mình nội dung trong tranh. - Trẻ nêu tác dụng của từng dụng loại đồ dùng. - Cô chốt lai và tóm tắt nội dung. - GD trẻ biết bảo quản dụng cụ của nghề để đướcử dụng dài
lâu. Trò chơi:
Cướp cờ. - Cô hướng dẩn
luật chơi và cách chơi. - Cô tổ chức cho
trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi
trẻ chơi. * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở
động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment