Hát Vận Động Cô Giáo Miền Xuôi
Hát Vận Động Cô Giáo Miền Xuôi Ngày Thứ Ba: Bé Tập Làm Cô Giáo Thứ Tư Ngày 19 Tháng 11 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Hát Vận Động Cô Giáo Miền Xuôi
Ngày Thứ Ba: Bé Tập Làm Cô Giáo
Thứ Tư Ngày 19 Tháng 11 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển thẫm
mĩ * Hát - vận động: Cô
giáo miền xuôi. * Nghe
hát: Cô giáo em. * Trò
chơi: Đoán tên bạn hát. |
+ Kiến thức: -Trẻ biết
tên bài hát, hiểu nội dung bài hát, nghe hát và nắm được cách chơi trò chơi. + Kỹ năng: -Trẻ hát
đúng lời ca hát kết hợp vận động theo nhịp. -Rèn khả
năng âm nhạc cho trẻ, phát triển thính giác, các giác quan . + Thái độ: - Trẻ yêu thích âm nhạc |
Cô thuộc lời cả hai bài hát. |
+ ổn định: Cho trẻ xem hình ảnh về công
việc của cô giáo Hoạt động 1: Hát –vận động : Cô giáo miền xuôi. +Hát – vận động múa:Cô giáo miền xuôi. - Cô hát
cùng trẻ cô tóm tắt nội dung bài hát. - Cô bắt
nhịp cho trẻ bài hát 1 lần. - Cô vận
động cho trẻ xem - Cô tổ
chức cho trẻ vận động bằng nhiều hình thức. + Nghe hát: cô giáo em. - Cô hát
cho trẻ nghe bài hát: -Tóm nội
dung bài hát: - Lần 2 cô
mở băng cho trẻ nghe và vận động theo nhịp bài hát . + Trò chơi âm nhạc:
Đoán tên bạn hát. . - Cô phổ
biến cách chơi,luật chơi cho trẻ nắm. - Tổ chức
cho trẻ chơi 2 lần. - Cô quan sát nhận xét. Chuyển hoạt động |
HOẠĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT - Tìm hiểu một số đồ dùng của cô giáo. - TCVĐ:
Cáo và thỏ |
Trẻ biết được tác dụng của từng loại đồ
dùng của cô giáo. Giáodục trẻ biết giử gìn đồ dùng của nghề để sử dụng dài lâu. |
Trống lắc,tranh ảnh về đồ dùng của cô giáo. |
* Ổn định:đọc thơ:Cô dạy. Cô dùng câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm
hiểu nội dung bài thơ. * Tìm hiểu một số dụng cụ của cô giáo. - Cô cho trẻ quan sát tranh đồ
dùng của cô giáo. - Trẻ nêu ý kiến của mình nội dung
trong tranh. - Trẻ nêu tác dụng của từng dụng
loại đồ dùng. - Cô chốt lai và tóm tắt nội dung. - GD trẻ biết bảo quản dụng cụ của
nghề để được sử dụng dài lâu. Trò chơi: - Cô hướng
dẩn luật chơi và cách chơi. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan
sát khi trẻ chơi. Nêu
gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan? Vì sao? Ai chưa ngoan? Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD
trẻ, cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ
chưa ngoan. |
Post a Comment