Toán Dạy Trẻ Nhận Biết Phía Trên Dưới Phía Trước Sau Của Bản Thân
Toán Dạy Trẻ Nhận Biết Phía Trên Dưới Phía Trước Sau Của Bản Thân I. Mục đích yêu cầu : 1. Kiến thức : Trẻ nhận biết phía trên, ...
Toán Dạy Trẻ Nhận Biết Phía Trên Dưới Phía Trước Sau Của Bản Thân
I. Mục đích yêu cầu :
1. Kiến thức: Trẻ nhận biết phía trên, dưới , phía trước , sau của bản thân
2. Kỹ năng : Phát triển tư duy, trí tưởng tượng , khả năng sáng tạo qua hoạt động liên
tưởng phía trên, dưới , phía trước ,
sau..
3. Thái độ : Trẻ hứng thú tham
gia vào các họat động .
II. Chuẩn bị : - Các đồ dùng đồ chơi để các phía.
III. Tổ chức hoạt động
HĐ của cô |
HĐ của trẻ |
HĐ 1: Cô và trẻ vừa đi vừa hát bài : Quả bóng”. Sau đó cho trẻ đứng thành vòng
tròn và chơi trò chơi. - Cô cho trẻ
chơi 1- 2 lần HĐ 2: Nhận biết phía trên, dưới , phía trước , sau của
bản thân - Cô nói hôm
nay cô đã chuẩn bị cho các con một cái túi kỳ lạ, các cháu hãy khám phá xem
trong túi có gì nào? . - Trẻ ngồi cô
yêu cầu trẻ sờ trong túi xem có gì? . - Trong túi có
những hình gì ? - Cô cho trẻ đặt các đồ chơi ở các phía rồi
trò chuyện và hỏi trẻ Có ai đến thăm lớp mình đây? Búp bê đang ở phía nào của cô
giáo? Cô giới thiệu búp bê ở phía trước
cô giáo Búp bê lại chốn ở đâu rồi? Búp bê ở phía sau cô giáo. Cô giơ búp bê lên cao Búp bê đang phía trên cô giáo Cô đặt búp bê xuống dưới Búp bê đang ở phía dưới cô giáo? - Cô lần lượt cho 2,3 trẻ lên nhận
biết các phía của bản thân - Đối với trẻ nhận biết chậm cô cho trẻ xác định lại nhiều lần - Cho trẻ chơi trò chơi giúp cô
tìm bạn Cô cho trẻ ngồi hoặc đứng thành
vòng tròn sao cho tất cả trẻ đều nhìn thấy nhau. - Cô cho trẻ chơi 2- 3 lần HĐ 3: Củng cố, giáo dục: - Nhận xét,
khen trẻ |
- TrÎ hát -Trẻ chơi trò
chơi - Trẻ trả lời - Trẻ xem và trả
lời - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời - Phía trước - Trẻ quan sát
và trả lời - Trẻ trả lời
theo yêu cầu của cô - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời - 2 - 3 trẻ lên nhận biết - Trò chơi. |
Post a Comment