Đề Tài Xác Định Phía Phải Phía Trái Của Bạn Có Sự Định Hướng

  Đề Tài Xác Định Phía Phải Phía Trái Của Bạn Có Sự Định Hướng Phát Triển Nhận Thức     I/ Mục đích yêu cầu : -Trẻ biết xác định p...

 Đề Tài Xác Định Phía Phải Phía Trái Của Bạn Có Sự Định Hướng

Phát Triển Nhận Thức

 

 

I/ Mục đích yêu cầu :

-Trẻ biết xác định phía phải , phía trái của bản thân ,của đối tượng khác thông qua trò chơi

-Trẻ biết đặt bàn tay , chân ở các phía khác nhau theo yêu cầu .

-Gio dục trẻ giữ gìn vệ sinh cơ thể .

II/ Chuẩn bị :

 -Mũ

-Lô tô bé trai, bé gái


III/ Cách dạy :

HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ

HOẠT ĐỘNG CỦA CHÁU

*Hoạt động 1 : ồn định giới thiệu

-Cả lớp đọc thơ : “ tay ngoan”

-Các con vừa đọc bài thơ nói về gì ?

-mỗi người có mấy bàn tay ?

-Tay dùng để làm gì ?

-À đúng rồi! tay thì cĩ tay phải tay tri , để biết tay nào tay phải tay nào tay trái , vậy tiết học hôm nay cô dạy con “ xác định phía phải , phía trái cuả bạn có sự định hướng” thơng qua trị chơi

*Hoạt động 2 :  Trị chơi

+Trị chơi : tiếng hát ở đâu   

-Luật chơi  :phải xác định được tiếng hát ở phía nào ?

-Cách chơi : Cho 1 trẻ lên nhắm mắt  lại , gọi một trẻ khác lên hát một bài hát về chủ đề bản thân  xong rồi trẻ mở mắt ra đoán xem tiếng hát ở phía bên nào của bạn.

-chơi vài lần

+Trị chơi : làm theo tín hiệu của cô

 -Luật chơi: chạy về đúng phía sai bị phạt

-Cách chơi : cho trẻ vừa đi vừa hát khi có hiệu lệnh bạn trai đứng phía bên phải cô, bạn gái đứng bên trái cô bạn nào về sai phái bị phạt.

-chơi lần 2 đổi bạn trai bạn gái cho nhau.

 -cơ vừa cho cc con lm gì ?

-Nhận xét- cắm hoa bé ngoan./.

 

-lớp đọc thơ

-đôi bàn tay

-có 2 bàn tay

-để cầm nắm đồ vât

 

 

 

 

-Cả lớp tham gia trị chơi

HOẠT ĐỘNG CHƠI

ĐỀ TÀI : TAY CẦM TAY

1/ Mục đích yêu cầu :

-Rèn luyện khả năng ngôn ngữ của trẻ : nghe và hiểu lời nói của cô và thực hiện theo hiệu lệnh.

-Rèn luyện trí nhớ của trẻ

2/ chuẩn bị :

-sàn lớp rộng

 3/Hướng dẫn chơi:

Cách chơi:

Chơi tập thể cả lớp

-Trẻ đứng tự do trong phịng . Cơ nĩi : “ tay cầm tay “ trẻ vừa cầm tay  nhau theo từng nhĩm hai hoặc ba trẻ  vừa nhắc lại cu nĩi của cơ . Cơ nĩi tiếp : “ đầu chạm đầu” , từng nhóm hai hoặc ba trẻ chạm đầu vào nhau và nhắc lại câu nói đó.

-Khi mới chơi , nếu trẻ chưa hiểu , cô hướng dẫn các động tác cho trẻ . cô có thể nói những câu khác nhau như : “ mũi chạm mũi”, “ vai kề vai”, tay khoác tay “ , chân chạm chân”,”lưng tựa lưng “,  bàn tay áp bàn tay” để trẻ tập nói theo

Bài Viết Cùng Độ Tuổi

lop-be 7943664513432208028

Post a Comment

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Liên kết bạn bè

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item