Phát triển thẩm mĩ VẼ THEO Ý THÍCH
Phát triển thẩm mĩ VẼ THEO Ý THÍCH I. Mục Tiêu * Kiến thức - Cũng cố rèn luyện kỹ năng vẽ các nét cơ bản. (4t) - Cháu biết cách v...
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của
trẻ
|
* Hoạt động 1
- Cô cho trẻ chơi
“Con thỏ”
- Rối xuất hiện hát
“Cả nhà thưông nhau”, cô giới Tháiệu bạn Lan gởi tặng lớp món quyà
- Để biết bạn Lan
tặng cho lớp mình mĩn quy gì by giờ cơ mở ra xem nha.
+
Đây là cái gì?
+
Cái chn lm bằng gì?
+
Dùng để làm gì?
- Cho trẻ xem cái tô,
cái dĩa, cái muỗng, đôi đũa v trị Trẻyện.
->Khi sử dụng con
nhớ nhẹ nhàng, cẩn thận, để đồ dung gọn gàng, ngăn nắp.
- Cô rất thích đồ
dùng của bạn Lan cô đ vẽ lại 1 bức tranh con nhìn xem. cơ gắn ln bảng cho trẻ
xem v trị Trẻyện theo nội dung tranh.
- Bức tranhàn tri con
cơ vẽ gì?
+
Cái chn cĩ mu gì?
+
Miệng chn hình gì?
- Bức tranh ở giữa
con cơ vẽ gì?
+
Cái đĩa
+
Cĩ mu gì?
+
Cái đĩa có dạng hình gì?
+ Cái đĩa để làm gì ?
- Bức tranhàn phải
con cơ vẽ gì?
+
Cái ly mu gì?
+
Cái ly cĩ dạng hình gì ?
- Cô hướng dẫn trẻ
cách vẽ, tô màu đều để bức tranh thêm đẹp.
- Cơ hỏi con thích vẽ
gì? Vẽ như thế nào?
* Hoạt động 2
- Cho trẻ thực hiện
- Cô nhắc trẻ tư thế,
bố cục, cách vẽ tô màu đều để tạo thànhàức tranh đẹp. Động viên những trẻ yếu.
Cô bao quyát giúp đỡ
trẻ.
* Hoạt động 3
- Cô cho trẻ đem sản phẩm
lên giá.
- Con thích sản phẩm
no? Vì sao con thích?
- Cô nhận xét sản
phẩm đẹp, chưa hoàn chỉnh.
-> Đây là những đồ
dùng trong gia đình Cái chn, đũa, muỗng, ly là những đồ dùng rất cần Tháiết
để ăn trong gia đình để ăn v uống. Vì vậy khi sử dụng con phải bảo quyản, để
đồ dùng gọn gàng ngăn nắp.
* Kết thc: Hát “Khúc hát dạo
chơi”
|
Trẻ chơi
Trẻ xem
Trẻ nghe
Trẻ trả lời
Trẻ trả lời
Trẻ trả lời
Trẻ thực hiện
Trẻ trưng bày sản phẩm
Trẻ nu nhận xt
Trẻ nghe
Lớp hát và đi ra ngoài
|
Post a Comment