Phát triển thẩm mĩ NẶN ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH
Phát triển thẩm mĩ NẶN ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH I. MỤC TIÊU * Kiến thức - Trẻ biết cch nặn một số đồ dùng trong gia đình theo hướng dẫn. ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2019/10/phat-trien-tham-mi-nan-do-dung-gia-dinh.html
Phát triển
thẩm mĩ
NẶN ĐỒ
DÙNG GIA ĐÌNH
I. MỤC TIÊU
* Kiến
thức
- Trẻ biết
cch nặn một số đồ dùng trong gia đình theo hướng dẫn. (4t)
- Trẻ biết
cách nặn đồ dùng gia đình, tạo ra được sản phẩm theo ý tưởng của bản thân (5t)
* Kỹ
năng
- Biết phối
hợp các kỹ năng nặn xoay trịn, ấn dẹp. (4t)
- Trẻ sử dụng phối hợp các thao tác nặn đề tạo ra sản phẩm theo yêu cầu
(5t)
* Thái
độ
- Giáo dục
trẻ học chú ý, nặn đẹp, giữ gìn sản phẩm, giữ vệ sinh chung.
II. CHUẨN BỊ
- Đất nặn,
bảng con, dĩa, khăn lau.
- Mẫu.
- Kệ SP
- Băng, máy
cát sét.
- Mô hình
III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
Hoạt
động của cô
|
Hoạt
động của trẻ
|
* Hoạt động 1
- Bạn Lan đến rủ lớp mình đến nhà Lan chơi.
+ Con
thích đi bằng gì?
+ Khi
đi xe con phải đội mũ bảo hiểm, chấp hành luật lệ giao thông.
+ Bạn
Lan đang chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.
- Cơ v trẻ cng trị chuyện về Mô hình.
- Cho chu về lớp.
* Hoạt động 2: Bé thi tài
- Cho trẻ xem mẫu nặn
- Cô hướng dẫn trẻ cách nặn sử dụng những
thao tác nặn để tạo ra những đồ dùng gia đình: đũa, chén, dĩa, muỗng, ly....
- Cơ hỏi trẻ nặn gì, nặn như thế nào?
Trẻ thực hiện
- Cô nhắc trẻ tư thế.
- Cơ bao quyt lớp, gip trẻ nặn đẹp, động viên
trẻ yếu.
* Hoạt động 3
- Cho trẻ thực hiện xong đem lên kệ.
- Cho trẻ ln giới thiệu sp của mình.
+ Con
thích sản phẩm no?
+ Vì
sao con thích?
- Cơ nhận xt sản phẩm
đẹp, động viên trẻ nặn chưa đẹp.
- GD trẻ giữ gìn đồ dùng gia đình v để ngăn
nắp.
- Đem sản phẩm tặng Lan.
* Kết thc: Lớp ht
“B quyt nh”
|
Trẻ trả lời
Trẻ xem
Trẻ xem
Trẻ trả lời
Trẻ nặn
Trẻ trưng bày sản phẩm
Trẻ trả lời
Trẻ trả lời
Trẻ nghe
Trẻ ht
|
Post a Comment