TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG BỊT MẮT BẮT DÊ
HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG: BỊT MẮT BẮT DÊ CHƠI TỰ DO: VẼ PHẤN, KHỐI HÌNH I. Mục đích yêu cầu 1. Kiến thức - 4, 5 t...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/05/tro-choi-van-dong-bit-mat-bat-de.html
HOẠT ĐỘNG NGOÀI
TRỜI
TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG: BỊT
MẮT BẮT DÊ
CHƠI TỰ DO: VẼ
PHẤN, KHỐI HÌNH
I.
Mục đích yêu cầu
1.
Kiến thức
-
4, 5 tuổi: Trẻ biết chơi trò chơi bịt mắt bắt dê, biết chơi đoàn kết, chơi liên
kết theo nhóm.
2. Kỹ năng
-
4, 5 tuổi: Trẻ có kỹ năng chơi theo nhóm, chơi đoàn kết.
3. Thái độ
-
Trẻ hứng thú tham gia các hoạt động
-
Trẻ hứng thú chơi các trò chơi, chơi theo nhóm.
II.
Chuẩn bị:
- Trang phục gọn gàng
sạch sẽ
- Dây kéo co, phấn, khố hình
III.
Tổ chức hoạt động:
Hoạt
động của cô
|
Hoạt
động của trẻ
|
1.Hoạt động 1:
Gây hứng thú
Đoán xem! Đoán xem!
-
Các con đoán xem cô đọc câu đố về xe gì?
Xe
gì hai bánh
Chạy bon bon
Chuông kêu kính coong
Đứng yên thì đổ
- 4,5T: Đố
biết xe gì?
- 4, 5T:
Xe đạp là phương tiện giao thông đường gì ?
- Chúng
mình cùng chơi trò chơi với cô nhé.
2. Hoạt động 2 : Trò chơi
* Bịt mắt bắt dê
- Cô giới
thiệu tên trò chơi,luật chơi, cách chơi
- Chia trẻ
làm 2 đội
- Tổ chức
cho trẻ chơi 2- 3 lần
- Cô bao
quát, động viên khuyến khích trẻ chơi
- Nhận xét
sau khi chơi
3. Hoạt
động 3: Chơi tự do: Phấn, khối hình.
- Cô cho trẻ chơi với phấn, khối hình, trẻ chơi cô
bao quát trẻ.
|
- Xe đạp
- Đường
bộ ạ
- Trẻ
chú ý
- Trẻ
chơi
- Trẻ
chơi với phấn,khối hình.
|
ĐÁNH GIÁ CUỐI NGÀY
1. Sĩ số :
............................................................................................................
2. Tình trạng sức khỏe :
............................................................................................................
3. Kiến thức, kỹ năng :
...........................................................................................................
4. Hành vi, thái độ :
...........................................................................................................
5. Biện pháp :
............................................................................................................
Post a Comment