Nhận biết phân biệt quả to – quả nhỏ
Nhận biết phân biệt quả to – quả nhỏ NDKH: Âm nhạc 1. Mục đích – yêu cầu: - Trẻ nhận biết phân biệt được quả to, quả nhỏ - Rèn k...
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
* Hoạt động1: Gợi mở gây
hứng thú
- Trò chuyện với trẻ về các loại quả.
+ Ở nhà các con được bố mẹ cho ăn những
quả gì
- Hôm nay cô thấy các con rất giỏi, cô có
món quà để tặng các con chúng mình cùng khám phá xem đó là món quà gì?
* Hoạt động 2 : NBPB: Quả
to, quả nhỏ
- Cho trẻ quan sát quả to và quả nhỏ.
-Đàm thoại với trẻ
+ Cô có cái gì đây?
+ Đây là quả to hay là quả nhỏ?
+ Đây là qủa nhỏ hay là quả to?
+ Cô đang chỉ quả to hay quả nhỏ?
+ Cô đang chỉ quả nhỏ hay quả to
- Cho tập thể trả lời, đi sâu vào từng
cá nhân
- Cô chú ý quan sát sửa sai cho những
trẻ nói ngọng, nói chưa đúng.
- Cô cho trẻ VĐTN: tập rửa mặt
- Giáo dục: yêu quý các cô các bác trong trường mầm
non
* Hoạt động 3: Trò chơi củng cố
- Cho trẻ
chọn quả to
- Cho trẻ
chọn quả nhỏ
- Cho trẻ
chọn quả to bỏ vào rổ to.
- Cho trẻ
chọn quả nhỏ bỏ vào rổ nhỏ.
* Hoạt động 4: Nhận xét
kết thúc
- Hôm nay các con rất giỏi, cô có bài hát rất hay về quả và cô cháu mình
cùng hát vang nào.
- Cô cùng trẻ hát bài quả(2 lần).
|
- Trẻ trò chuyện cùng cô.
- Trẻ chú ý quan sát
- Trẻ quan sát
- Quả to
- Quả nhỏ
- Quả nhỏ
- Quả to
- Tập thể nói
- Cá nhân nói
- Trẻ VĐTN cùng cô
- Vâng ạ
- Trẻ chơi TC
- Trẻ chú ý lắng nghe
- Trẻ hát cùng cô
|
Post a Comment