Hoạt động có chủ đích QS phòng cô hiệu trưởng
Hoạt động có chủ đích: QS phòng cô hiệu trưởng Trò chơi vận động: bong bóng xà phòng Chơi tự do: bóng nhựa, quả nhựa, lá chuối 1...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/05/hoat-dong-co-chu-dich-qs-phong-co-hieu-truong.html
Hoạt động có chủ đích: QS phòng cô hiệu trưởng
Trò chơi vận động: bong bóng xà phòng
Chơi tự do: bóng nhựa, quả nhựa, lá chuối
1. Yêu cầu:
- Trẻ biết vận động, được ra ngoài
trời hít thở không khí trong lành
- Biết gọi tên “phòng cô hiệu
trưởng” là nơi cô hiệu trưởng ngồi làm việc hàng ngày
2. Chuẩn bị:
- Quần áo, trang phục của trẻ gọn
gàng phù hợp với thời tiết
- Lọ bong bóng xà phòng, bóng nhựa,
quả nhựa, lá chuối.
3. Tiến
hành:
a. Quan sát phòng cô hiệu trưởng:
- Cô dẫn trẻ đến trước phòng cô hiệu
trưởng, nhắc trẻ khoanh tay chào
- Cô đàm thoại với trẻ:
Đây là phòng của ai? Công việc hàng ngày của cô hiệu trưởng ?
- Cô chỉ vào cửa sổ lớn nơi cô hiệu trưởng
ngồi và hỏi trẻ : Phòng cô hiệu trưởng có gì đây? (cửa sổ)
- Cô giới thiệu công việc của cô hiệu trưởng ở
trường.
- Giáo dục trẻ phải như thế nào nhỉ? (ngoan ngoãn,
kính trọng cô hiệu trưởng)
b. TCVĐ: Bong bóng xà phòng : Cô thổi bong
bóng xà phòng cho trẻ nhảy lên với và đập bóng
c. Chơi tự do: Trẻ chơi với đồ chơi ngoài trời,
chơi với lá cây, đá…
- Cô quan sát để đảm bảo an toàn cho trẻ
IV. Chơi tập buổi chiều:
1. Rèn kỹ năng chơi góc
a. Yêu cầu
- Trẻ biết chơi cùng các bạn
- Trẻ biết nhận vai chơi và chơi đúng vai chơi
- Chơi vui vẻ đoàn kết, không tranh giành đồ chơi của nhau
b. Chuẩn bị
Đồ chơi các góc
c. Tiến hành
- Cô giới thiệu góc chơi
- Cho trẻ vào góc chơi
- Cô đến từng góc chơi hướng dẫn trẻ chơi, chơi cùng trẻ
- Đàm thoại cùng trẻ
- Kết thúc: Cô cùng trẻ cất dọn đồ chơi
2. Đọc thơ cho trẻ nghe : Bài Yêu mẹ. Bạn mới
3. Cho trẻ chơi tự do : Cô bao quát trẻ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ.
Đánh giá trẻ cuối ngày.
Tình trạng sức
khỏe:………………………………………………………………..
Trạng thái cảm xúc hành vi:…………………………………………………………
Kiến thức kỹ năng:………………………………………………………………….
Post a Comment