CÔ GIÁO EM
CÔ GIÁO EM I/ M ục đích - Yeâu caàu: - Cháu thuộc bài hát, hát đúng giai điệu, cảm nhận được giai điệu của bài hát - Cháu hứng th...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/05/co-giao-em.html
CÔ GIÁO EM
I/ Mục
đích - Yeâu caàu:
- Cháu thuộc bài hát, hát đúng giai điệu, cảm nhận được
giai điệu của bài hát
-
Cháu hứng thú tham gia TCAN: Ai nhanh nhất
- Cháu có thái độ hưởng ứng khi nghe nhạc bài: Bàn tay cô
giáo.
-
Phát triển tình cảm của trẻ đối với cô giáo của mình.
-
Giáo dục cháu biết yêu quý các cô.
II/
Chuẩn bị:
-
Máy vi tính
- Bài hát: Cô giáo em, bàn tay cô giáo.
III/ . Tiến hành
hoạt động
*Hoạt
động 1: Hát cô giáo em
-
Cô cho cháu xem các hình ảnh nói về nghề dạy học.
-
Cô trò chuyện với cháu về nôi dung các hình ảnh trên, cho cháu kể các dụng cụ
dạy học.
-
Cô cho cháu biết: Người làm nghề dạy học gọi là giáo viên.
-
Giáo dục cháu biết yêu quí và kính trọng cô giáo.
-
Cô cho cháu nghe giai điệu bài hát: Cô giáo em
-
Cho cháu đoán tên bài hát.
-
Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả.
-
Cô mở đàn giai điệu và cùng hát với các cháu.
-
Đàm thoại với cháu về nội dung bài hát.
-
Cô cho cháu hát theo tổ và chú ý sữa sai cho cháu hát đúng lời, đúng giai điệu
bài hát.
-
Cô cho cháu hát và vỗ tay theo nhịp bài hát.
-Cô
cho cháu hát và vỗ tay theo nhịp bài hát theo tổ nhóm, cá nhân.
*Hoạt
động 2: TCAN Ai nhanh nhất
- Cô giới thiệu trò chơi ai nhanh nhất.
- Cho cháu nhắc lại cách chơi và luật chơi.
- Cô tổ chức cho các cháu chơi, cô quan sát, hướng dẫn
cháu khi chơi.
*Hoạt
động 3: NGhe hát bài : Bàn tay cô giáo
-
Cô giới thiệu bài hát: Bàn tay cô giáo
-
Cô mở bài hát cho cháu nghe.
-
Đàm thoại về nội dung bài hát. Giáo dục cháu kính trọng, yêu mến cô giáo của
mình
-
Cô cho cháu nghe lại bài hát và cùng vận động theo nhạc bài hát trên.
* Hoạt động ngoài trời bé chơi: GIAO THÔNG + TRỐN CÔ.
* Hoạt động ngoài trời bé chơi: GIAO THÔNG + TRỐN CÔ.
* Hoạt
động chơi: TRƯỜNG CỦA BÉ.
* HOẠT ĐỘNG CHIỀU: THAM GIA LỄ HỘI 20/11
*Nhận xét:
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Post a Comment