VẼ PHẤN TRÊN SÂN HÌNH BẠN TRAI BẠN GÁI
VẼ PHẤN TRÊN SÂN HÌNH BẠN TRAI BẠN GÁI I. Mục đích, yêu cầu - Trẻ biết vận dụng các đường cơ bản để vẽ hình bạn trai, bạn gái. - Bi...
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
- Cho trẻ đọc bài thơ Xòe tay và nối đuôi nhau đi ra sân trường cùng cô.
1. Hoạt động có mục đích :
- Trò chuyện : Cô cùng trẻ trò chuyện về tên tuổi,
giới tính, và đặc điểm giông nhau và khác nhau của tôi và bạn.
- Cô nhắc lại
- Giáo dục trẻ ăn uống đủ chất để lớn nhanh và khỏe
mạnh.
- Sau đó cho trẻ dùng phấn vẽ lên sân trường hình bạn
trai, bạn gái nào mà cháu thích.
+ Cô hướng
dẫn trẻ vẽ từ phần đầu, thân, tay, chân và các chi tiết phụ khác.
- Cô quan
sát và động viên trẻ vẽ.
2. Trò chơi: Ai nhanh nhất
- Cô giới
thiệu tên trò chơi, cách chơi và luật chơi.
- Cho trẻ
chơi 2-3 lần
- Cô nhận
xét và khen trẻ
3. Chơi tự do:
- Cô cho
trẻ chơi tự do, chơi với các đồ chơi ngoài sân trường.
- Cô quan
sát trẻ chơi
- Kết thúc
cô nhận xét chung và cho trẻ rửa tay vào lớp.
- Trước
khi rửa tay cô nhắc trẻ phải tiết kiệm nước: Vặn nước đủ dùng, rửa xong phải
khóa chặt vòi nước lại.
|
- Nối đuôi
nhau và hát
- 1-3 trẻ
nhận xét
- Con
không vứt rác bừa bãi ạ
- Chơi
cùng cô
-Trẻ vẽ
trên sân
- Trẻ lắng
nghe
- Trẻ chơi
- Trẻ chơi
tự do
- Trẻ rửa
tay vào lớp
|
Hoạt
động
|
Nhận
xét
|
- Chuyên
cần.
-Trẻ
tích cực tham gia hoạt động:
- Nhận
thức của trẻ:
- Sự
hứng thú của trẻ:
- Mục
đích giáo dục đặt ra:
- Những
điều cần lưu ý:
- Chăm
sóc sức khỏe:
|
.................................................................................
.................................................................................
.................................................................................
.................................................................................
.................................................................................
.................................................................................
.................................................................................
|
Post a Comment