Kể tên người thân trong gia đình
Kể tên người thân trong gia đình - TCVĐ : Thỏ tìm chuồng - Chơi tự do 4.1. Yêu cầu : ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/01/ke-ten-nguoi-than-trong-gia-dinh.html
Kể tên người thân trong gia đình
- TCVĐ
: Thỏ tìm chuồng
- Chơi tự do
4.1. Yêu cầu :
-
Trẻ biết cùng các bạn chơi với các đồ chơi ngoài trời một cách an toàn và không
làm một số việc có thể gây nguy hiểm khi chơi ngoài trời.
-
Chơi trò chơi vận động đúng luật và đoàn kết.
-
Chơi tự do đảm bảo an toàn cho trẻ.
4.2. Chuẩn bị :
-
Sân bằng phẳng, sạch sẽ.
-
Đồ dùng đồ chơi ngoài trời như: Cầu trượt, đu quay…
4.3. Tiến hành:
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
1.Trò chuyện
-
C« trß chuyÖn víi trÎ vÒ ®Þa chØ G§, sè ®iÖn tho¹i
-
C« kÕt luËn GDTT
-
C« nãi môc ®Ých cña cuéc d¹o ch¬i
-
C« GD trÎ vµ cho trÎ ®äc th¬ “ Lµm anh” ®i quan s¸t tranh
-
C« gîi hái trÎ kÓ vÒ ngêi th©n trong G§
-
KT: C« kÕt luËn GD trÎ yªu quý G§ vµ kÝnh träng ngêi th©n trong G§
2.Trß ch¬i : Mèo đuổi chuột
(C«
giíi thiÖu CC+LC )
-
Tæ chøc cho trÎ ch¬i
-
KT: C« nhËn xÐt sau khi ch¬i
3.
Ch¬i tù do:
- cho trẻ chơi theo ý thích
- Cô nhận xét sau khi chơi
- Giáo dục trẻ tiết kiệm nước
khi rửa tay
|
- Trẻ trò chuyện cùng cô
- Trẻ đọc thơ và đi quan sát
tranh
- Trẻ trả lời
- lắng nghe
- lắng nghe
- Trẻ chơi
- Trẻ chơi theo ý thích
|
5. Ăn, ngủ, vệ sinh:
6. Chơi, hoạt động theo ý thích:
* Dạy hát : “Vườn trường mùa
thu”
- Cô giới thiệu
với trẻ tên bài hát, tác giả.
- Hát cho trẻ nghe
2,3 lần.
- Trò chuyện cùng
trẻ về nội dung bài hát.
- Dạy cả lớp hát(
cô chú sửa sai cho trẻ)
- Thi đua tổ, nhóm, cá
nhân.
- Cô nhận xét và tuyên dương trẻ.
- Cho trẻ hoạt động tự chọn ở các
góc hoạt động.
- Bình cờ
cuối ngày.
7. Trả trẻ:
Nhận xét cuối ngày
- Số lượng trẻ
trong ngày.......................Trẻ ăn bán trú...........................................
- Tình trạng sức
khỏe...............................................................................................
- Trạng thái, cảm
xúc, hành vi của trẻ:
..................................................................................................................................................-
Kiến
thức, kỹ năng, thái độ của trẻ:
.....................................................................................................................................
Post a Comment