Chủ đề : Mẹ và những người thân yêu của bé
Chủ đề : Mẹ và những người thân yêu của bé Nh¸nh 02: Ng ười thân của bé ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2016/12/chu-de-me-va-nhung-nguoi-than-yeu-cua-be.html
Chủ
đề : Mẹ và những người thân yêu của bé
Nh¸nh 02: Người thân của bé
I. KẾ HOẠCH TUẦN
1. Thể dục sáng
BÀI TẬP PHÁT TRIỂN CHUNG:
TẬP VỚI CỜ
I. Mục đích - yêu cầu:
- KiÕn thøc: Dạy trẻ biết tập các động tác thể dục cùng cô
- kü n¨ng: Rèn luyện sức khỏe cho trẻ
- Th¸i ®é: Trẻ biết tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
II. Chuẩn bị:
- Sân
tập rộng rãi, bằng phẳng đảm bảo an toàn cho trẻ.
- Kiểm
tra sức khỏe của trẻ.
- Động tác phù hợp.
III.
Tiến hành :
Hoạt động của cô
|
Hoạt động của trẻ
|
1. Ổn định tổ chức & gây hứng thú:
Cho trẻ đứng quanh cô.
* Trò chuyện: Cô cùng trẻ trò chuyện về sức khỏe của trẻ:
- Muốn cơ thể khỏe mạnh chúng mình phải
làm gì?
- Ngoài ăn uống đủ chất thì chúng ta phải
làm gì nữa?
-
À đúng rồi ngoài ăn uống đủ chất ra thì chúng mình phải tập thể dục thường
xuyên nữa.
2. Vào bài:
a. Khởi động:
Trẻ cầm mỗi tay một
nơ, chạy nhẹ nhành theo hiệu lệnh của cô. Và đứng thành vòng tròn.
b. Trọng động:
* Bµi tËp ph¸t triÓn chung
* §éng t¸c 1: VÉy
cê.
- TTCB: Đứng tự nhiên 2 tay cÇm
cê thả xuôi.
- Gi¬ cê lªn vÉy vÉy råi vÒ t thÕ
chuÈn bÞ.
( TËp 3-4 lần)
* §éng t¸c 2:
+ TTCB: Đứng tự nhiên 2 tay cÇm
cê thả xuôi.
+ N1: Cói xuèng
gâ c¸n cê xuèng s©n.
+ N2: VÒ t thÕ chuÈn bÞ ( TËp 3-4 lÇn)
* §éng t¸c 3:
+ TTCB: Đứng tự nhiên 2 tay cÇm
cê thả xuôi.
+ N1: Ngåi xuèng
gâ c¸n cê xuèng s©n.
+ N2: VÒ t thÕ chuÈn bÞ ( TËp 3-4
lÇn)
* Håi tÜnh : Cho trÎ ®i nhÑ nhµng trong phßng tËp.
c. Trò chơi: Cây
cao, cỏ thấp.
- Cách chơi, luật chơi: Khi cô nói “ cây cao ” thì trẻ
đứng lên, khi cô nói “ cỏ thấp ” thì trẻ ngồi xổm xuống.
- Cô cho trẻ chơi 3 - 4 lần.
- Cô nhận xét trẻ
chơi.
3. Kết thúc:
- Cô nhận
xét tuyên dương trẻ.
|
- Trẻ trò chuyện cùng cô
- Trẻ trả lời
- Trẻ trả lời
- Trẻ nghe.
- Thùc hiÖn theo c«
- TËp theo c«
- TËp theo c«
- TËp theo c«
- TrÎ ®i nhÑ nhµng
- TrÎ nghe.
- Trẻ chơi
- Trẻ nghe.
|
Post a Comment