LQVT Đếm đến 4, tạo nhóm có 4 đối tượng, lập số 4
LQVT Đế m đ ế n 4, t ạo nhóm có 4 đố i t ượ ng, l ậ p s ố 4 KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC Thứ ngày tháng năm Hoạt đô...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2016/11/lqvt-dem-den-4-tao-nhom-co-4-doi-tuong-lap-so-4.html
LQVT Đếm đến 4, tạo nhóm có 4 đối tượng, lập số 4
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC
Thứ ngày
tháng năm
Hoạt
động
|
Mục
đích-yêu cầu
|
Chuẩn
bị
|
Tiến hành
|
Lưu
ý
|
LQVT
Đếm
đến
4, tạo nhóm có 4
đối tượng,
lập
số
4
|
1.Kiến thức
- Trẻ
nhận biết số lượng trong phạm vi 4
- Nhận biết số 4
2.Kĩ năng:
Rèn kỹ
năng đếm, nhận biết chữ số
Đếm đến
4, nhận biết đối tượng trong phạm vi 4
3.Thái độ
Trẻ có
ý thức học tập, giữ gìn đồ dù
|
*Đồ
dựng của cụ:
- nhóm
đồ dùng có SL từ 1-4 để xung quanh lớp
*Đồ
dựng của trẻ
Rổ đồ
dùng của trẻ hỡnh hươu và con hổ, số 4, chấm trũn nhà cú số lượng: 3,4,
|
1.Ổn định tổ chức
Cô cho
trẻ hát:” chú voi con ở bản đôn”
2.Nội dung chính
Hoạt
động 1:Ôn số
4:
-Cho
trẻ tìm quanh lớp
đồ
dùng có số
lượng
4
Hoạt
động 2:Đếm
đến
4,nhận
biết
đối
tượng
trong phạm
vi 4, lập
số
4
-Cô
cho trẻ đi lấy
rổ
đồ
dùng.
-Yêu
cầu trẻ
xếp
hết
số
hươu ra bảng,
xếp
từ
trái qua phải.
-Cho
trẻ lấy
4 con hổ, cứ
mỗi
con Hươu xếp
ứng với 1 con Hổ.
-Cho
trẻ đếm.
-Số
Hươu và Hổ như
thế
nào so với
nhau?Số
hươu và hổ như
thế
nào so với
nhau
-Hổ ít
hơn hươu là mấy?
-hươu
ít hơn hổ là mấy
-Làm
thế nào để
số Hươu và Hổ bằng nhau?
-Cho
trẻ đếm
số.
Hươu và Hổ
- Số
Hươu và Hổ bằng
nhau và bằng
mấy
-Cô
hướng dẫn
trẻ
cách lập
số
4.
-Cho
trẻ cất
đồ
dùng
Hoạt động 3:TC: Luyện tập
+T×m c¸c đồ
vật số
lượng
4 quanh lớp
+TC:
Về đúng nhà
Cô
phát cho mỗi trẻ
một
chấm
tròn, cô cho trẻ
đi vòng tròn, khi có hiệu
lệnh
“về
đúng nhà” trẻ
phải
chạy
thật
nhanh về
ngôi nhà có chấm
tròn tương
ứng
số
chấm
tròn trên tay trẻ.
-Cô
cho trẻ chơi
3-4 lần.
3 KÕt
thóc
Cô nhận
xét buổi
học
|
Post a Comment