Đề tài: Ném Đích Thẳng Đứng – Vẽ ÔTô Tải
Hoạt động chung: Thể dục – Tạo hình. Đề tài: Ném Đích Thẳng Đứng – Vẽ ÔTô Tải I./MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: – Cháu ném được theo s...
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1: sử dụng
trống lắc ra hiệu cho cháu tập theo.
*Hoạt động 2: Cho cháu chuyển đội
hình để tập bài tập phát triển chung.
– Cô
đứng đối diện với cháu làm mẫu cho cháu tập theo.
– Hô hấp4: tàu hỏa tu tu
–
Tay vai 5: chèo thuyền.
–
Chân 3: kiễng gót chân.
– Bụng 5: ngồi dũi thẳng 2 chân 2
tay chống ra phía sau lần lược đưa tùng chân lên cao.
Bậc 2: bật về trước.
*Hoạt động 3: vận động cơ bản “ Ném đích thẳng đứng”.
–
Làm mẫu lần 1.
–
Làm mẫu lần 2 giải thích: cô đứng sát vạch chuẩn bước chân về trước 1
bước tay cầm túi cát đưa ngang tầm nhìn
nhằm về đích mà ném ( tay nọ chân kia).
–
Làm mẫu lần 3.
–
Mời 2 cháu ném cho lớp xem.
–
Thực hành lần lược mời 2 cháu lên ném đến hết lớp.
– Mời 4 cháu ném lại cho lớp xem.
*Nhận xét chung:
*Củng cô, giáo dục:
*Hoạt động 4:
trò chơi “ tàu hỏa” cô hướng dẫn trò chơi và cách chơi.
–
Nhận xét trò chơi.
*Hoạt động 5:
hồi tỉnh cho cháu đi nhẹ nhàng hít thở tự nhiên về chổ.
|
–
Xếp 3 hàng dọc chuyển vòng tròn đi kiễng chân.
–
Chuyển hàng dọc, hàng ngang để tập bài tập phát triển chung.
– Chú ý tập theo cô và bạn.
– Nghe cô giới thiệu và lặp lại.
–
Chú ý xem.
– Chú ý xem và lắng nghe.
–
Chú ý xem.
– Chú ý xem
–
Chú ý ném .
–
Cháu khá xung phong bậc cho lớp xem.
–
Cháu ném tốt ném lại cho lớp xem..
–
Chú ý nghe.
– Chú ý nghe và tham gia chơi.
–
Chú ý nghe.
–
Cả lớp đi nhẹ nhàng kết hợp vun tay, hít thở tự nhiên về chổ.
|
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1:
–
Giới thiệu mẫu: cho cháu xem tranh cô vẽ ôtô tải trò chuyện ôtô có
những bộ phận nào? Đầu hình gì? Thùng, bánh xe...
– Làm mẫu kết hợp giải thích: cô vừa làm vừa
giải thích cách vẽ cầm sáp bằng tay phải, tay trái vịnh giấy vẽ đầu xe hình
chữ nhật đứng thùng xe hình chữ nhật ngang bánh xe hình tròn phía dưới thùng
xe. Xong tô màu cho các bộ phận.
– So
sánh với mẫu: cho cháu xem tranh cô vừa vẽ với tranh mẫu.
*Hoạt động 2: thực hành
cô vừa vẽ vừa giải thích (như trên) xong đi quan sát động viên và nhắc nhở
cháu.
*Hoạt động 3: Trình bày
sản phẩm cô xếp thứ tự, hướng dẫn cháu chọn sản phẩm và nói vì sao cháu
thích, sao đó nhận xét bổ sung ..
* Củng cố.
*Giáo dục.
|
– Chú
ý xem và lắng nghe và trả lời.
– Chú
ý xem và lắng nghe.
– Chú
ý xem và lắng nghe
– Cả
lớp vẽ cùng cô.
– Cháu mang lên quan sát chọn sản phẩm và nói
vì sao cháu thích.
– Chú
ý nghe.
|
Post a Comment