Đề tài: Ném Đích Nằm Ngang – Vẽ Mặt Theo Ý Thích
Hoạt động chung: Thể dục – Tạo hình Đề tài: Ném Đích Nằm Ngang – Vẽ Mặt Theo Ý Thích I./MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: – Cháu ném được t...
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1: sử dụng
trống lắc ra hiệu cho cháu tập theo.
*Hoạt động 2: Cho cháu chuyển đội
hình để tập bài tập phát triển chung.
– Cô
đứng đối diện với cháu làm mẫu cho cháu tập theo.
– Hô
hấp 4: ngửi hoa.
– Tay
vai 3: hái quả.
–
Chân 2: cỏ thấp cây cao.
– Bụng 3: 2 tay đưa lên cao nghiêng người
sang 2 bên.
Bậc 1: bật tại
chổ.
*Hoạt động 3: vận động cơ bản “ Ném
đích nằm ngang”.
– Làm
mẫu lần 1.
– Làm mẫu lần 2 giải thích: cô đứng sát vạch
chuẩn bước chân về trước một bước tay cầm túi cát đưa ngang tầm nhìn mắt nhìn
về đích thẳng đứng mà ném xong nhặt túi cát đi nhẹ nhàng về chổ ( tay nọ chân
kia).
–
Mời 2 cháu thực hiện cho lớp xem.
–
Thực hành lần lược mời 2 cháu lên thực hiện đến hết lớp.
– Mời 4 cháu thực hiện lại cho lớp xem.
*Nhận xét chung:
*Củng cố: nhắc lại tên
bài
* Giáo dục: thường xuyên tập ném có đôi tay nhanh, mạnh
ném tốt.
*Hoạt động 4: trò chơi
“ trời mưa” cô hướng dẫn trò chơi và cách chơi.
–
Nhận xét trò chơi.
*Hoạt động 5: hồi tỉnh
cho cháu đi nhẹ nhàng hít thở tự nhiên về chổ.
|
– Xếp
3 hàng dọc chuyển vòng tròn đi kiễng chân.
–
Chuyển hàng dọc, hàng ngang để tập bài tập phát triển chung.
– Chú ý tập theo cô và bạn.
– Nghe cô giới thiệu và lặp lại.
– Chú
ý xem.
– Chú ý xem và lắng nghe.
– Chú
ý xem.
– Cháu khá xung phong thực hiện
lớp chú ý xem
– Chú
ý thực hiện .
– Cháu khá xung phong thực hiện cho lớp xem.
– Chú
ý nghe.
– Chú ý nghe và tham gia chơi.
– Chú
ý nghe.
– Cả
lớp đi nhẹ nhàng kết hợp vun tay, hít thở tự nhiên về chổ.
|
Hoạt động cô
|
Hoạt động cháu
|
*Hoạt động 1:
–
Giới thiệu mẫu: cho cháu xem tranh cô vẽ mặt trời buổi sang các con
thấy mặt trờicó dạng hình gì? ( cô chỉ vào tranh) xung quanh có nhiều tia
nắng vàng nhạt vì buổi sáng nắng chưa gắt, mặt trời có màu đỏ. Tiếp theo cô cho cháu xem tranh bông
hoa, quả cô cũng giải thích theo trình tự như trên.
*Hoạt động 2: Thực hành
cô để tranh mẫu cho cháu xem và yêu cầu cháu vẽ tranh mà cháu thích, cô vừa đi
vừa quan sát động viên cháu vẽ.
*Hoạt động 3 Trình bày
sản phẩm cháu mang lên cô treo trên giá hướng dẫn cháu chọn sản phẩm và nói
vì sao cháu thích, song cô nhận xét bổ sung sản phẩm hoàn chỉnh và chưa hoàn
chỉnh.
* Củng cố: nhắc lại tên
bài.
*Giáo dục: thường xuyên
tập vẽ có đôi tay khéo vẽ đẹp được cô khen.
|
– Chú ý xem và lắng nghe.
– Cả lớp chú ý vẽ vào bìa
– Cháu mang lên quan sát chọn
sản phẩm và nói vì sao cháu thích.
– Chú
ý nghe.
|
Post a Comment