Phát Triển Thể Chất Bò Thấp Chui Qua Cổng
Phát Triển Thể Chất Bò Thấp Chui Qua Cổng Ngày Thứ Hai: Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 22 Tháng 12 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thể Chất Bò Thấp Chui Qua Cổng
Ngày Thứ Hai: Tập Thể Thao
Thứ Ba Ngày 22 Tháng 12 Năm
2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát triển thể chất. Bò thấp chui qua cổng |
+ Kiến thức: - Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các
kiểu đi, biết dãn cách hàng phù hợp. - Trẻ biết bò thấp chui qua cổng + Kỹ năng: - Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp
nhàng, đều đặng theo nhịp. - Trẻ thực hiện được cách nhảy xuống
độ cao 40 cm. + Thái độ: - Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc
luyện tập thể dục, trẻ hứng thú tích cực vận động cùng cô và các bạn, có ý
thức tổ chức kỉ luật khi tập. |
- Sân tập sạch sẽ,vạch chuẩn cổng thể
dục. |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC - Cô dùng trống lắc và lời nói tập
trung trẻ thành 3 tổ. - Trẻ đi vòng tròn bình thường kết
hợp đi các kiểu chân - Trẻ chuyển đội hình 3 hàng
ngang,dãn cách dều để tập BTPTC. - Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác
theo bài hát .tập lại động tác tay 4lx8n - Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý
bao quát trẻ thực hiện, hướng dẫn trẻ tập đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB:Bò thấp chui qua
cổng - Cô giới thiệu tên VĐ - Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. - Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích
trình tự thực hiện,kĩ thuật vận động.` - Cô mời 2 bạn lên thực hiện bài:Nhảy
xuống độ cao 40 cm. - Tổ chức cho trẻ thực hiện lần lược
2 bạn cho đến hết lớp. - Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô cho trẻ làm động tác:chèo thuyền Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CÀU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Tìm hiểu Đặc điểm một vài động vật sống
trong rừng. TCVĐ:Mèo
và chim sẻ. |
- Biết
được đặc điểm của một vài con vật trong rừng. - Biết
tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục
trẻ biết bảo vên con vật trong rừng. |
Tranh ảnh về động vật trong rừng. |
* Ttìm hiểu đặc điểm một vài động vật trong
rừng. - Cho trẻ hát bài “chú voi con” . - Cô gợi
trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong
bài hát nói đến con vật nào? - Chú voi
con sống ở đâu? - Còn con
vật nào sống trong rừng? Cô cho trẻ
quan sát tranh và cho trẻ nêu đặc điểm của từng con vật vừa quan sát. GD Trẻ biết bảo vệ chúng. * Trò
chơi:Mèo và chim sẻ. - Cô hướng
dẩn luật chơi và cách chơi. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan
sát khi trẻ chơi. Chuyển hoạt động |
Post a Comment