Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Hoa Mùa Xuân Vườn Hoa
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Hoa Mùa Xuân Vườn Hoa Chiều Ngày Thứ Hai Họa Sĩ Nhí Thứ Ba Ngày 13 Tháng 1 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Hoa Mùa Xuân Vườn Hoa
Chiều Ngày Thứ Hai Họa
Sĩ Nhí
Thứ Ba Ngày 13
Tháng 1 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ
CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ
CHỦ DÍCH Phát triển
thẫm mĩ. Vẽ hoa mùa xuân vườn hoa. |
+ Kiến thức: .- Trẻ biết cách cầm viết
để vẽ nhụy hoa, cánh hoa, đài hoa… - Trẻ biết dùng màu để tô bức
tranh. +Kỹ năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết
cách vẽ hoa. +Thái
độ: GD trẻ biết bảo vệ sản phẩm
mình làm ra. |
Tranh mẫu về các loại hoa. |
ổn định.dẫn dắt* hát:hoa kết trái. - Cô đàm thọai với trẻ về
nội dung bài hát. Hoạt
động 1: Quan sát và đàm thoại. - Cô giới thiệu với trẻ bức tranh và cho trẻ gọi
tên bức tranh. - Cho trẻ nêu nhận xét của
mình về bức tranh. * Cô làm mẫu - Cô vừa làm vừa giới thiệu
cách thực hiện: cầm viết bằng tay phải vẽ nhụy hoa, cánh hoa, đài hoa… - Cô lần lượt cho trẻ trao đổi thảo luận lại
cách thực hiện theo hướng dẫn. Hoạt
động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho trẻ về nhóm khởi
động tay cùng ngồi vào bàn thực hiện vẽ hoa mùa xuân. - Cô theo dõi ,động viên trẻ thực hiện. Hoạt
động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. - Cô
cho trẻ trưng bày và cả lớp quan sát,nhận xét. - Cô gợi hỏi:Con thích
tranh nào?Vì sao con thích.? - Cô nhận xét chung. - Cho trẻ về nhóm thu dọn
gọn gàng sạch sẽ. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT
Tìm hiểu,đặc
điểm cây xanh. TC:Gieo hạt. |
- Trẻ biết
quan sát nhận biết đặc điểm các cây
xanh. - Biết
tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục
trẻ biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh. |
Tranh ảnh về các loại cây xanh. |
*Quan sát,tìm hiểu các cây xanh . - Cho trẻ
đọc hát bài: “em yêu cây xanh” . - Cô gợi
trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Trong
bài hát trồng cây xanh để làm gì? - Các con
có thích trồng cây xanh không? - Cô cho
trẻ quan sát,tìm hiểu đặc điểm tranh một số cây xanh. - Cô gợi
hỏi trẻ từng cây xanh nêu đặc điểm và lợi ích của cây xanh đó. * Trò chơi:gieo hạt. - Trẻ thực hiện cùng cô. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan
sát khi trẻ chơi. Chuyển hoạt động |
Post a Comment