Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vận Tập Rữa Mặt
Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vận Tập Rữa Mặt Ngày Thứ Ba Bé Yêu Âm Nhạc Thứ Tư Ngày 13 Tháng 10 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG YÊ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Hát Vận Tập Rữa Mặt
Ngày Thứ Ba Bé
Yêu Âm Nhạc
Thứ Tư Ngày 13 Tháng 10 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển thẫm
mĩ * Hát-vận: tập rữa
mặt * Nghe
hát: Niềm vui gia đình * Trò
chơi: Thi ai nhanh |
+ Kiến thức: -Trẻ biết
tên bài hát, hiểu nội dung bài hát, nghe hát và nắm được cách chơi trò chơi. + Kỹ năng: -Trẻ hát
đúng lời ca hát kết hợp vận động theo nhịp. -Rèn khả
năng âm nhạc cho trẻ, phát triển thính giác, các giác quan . + Thái độ: - Trẻ yêu thích âm nhạc |
Cô thuộc lời cả hai bài hát. Tích hợp: ATGT |
+ ổn định:Cho trẻ chơi trò chơi: Em búp bê -Trò
chuyện với trẻ các bạn trong lớp - Giáo dục
trẻ luôn quan tâm đến bạn trong lớp . Hoạt động 1:Hát –vận động: Tập rửa mặt và vận động theo
nhịp. -Cô bắt
nhịp cho trẻ bài hát 1 lần. -Cô vận
động cho trẻ xem -Cô tổ chức
cho trẻ vận động bằng nhiều hình thức như tổ nhóm,cá nhân. Cô quan sát sửa sai cho trẻ. + Nghe hát:
Niềm vui gia đình -Cô hát cho trẻ nghe bài hát: Niềm
vui gia đình. -Tóm nội
dung bài hát -Lần 2 cô
mở băng đĩa cho trẻ nghe và vận động theo nhịp bài hát . + Trò chơi âm nhạc: Thi ai nhanh -Cô phổ
biến luật chơi. Cách chơi -Cô động
viên trẻ nhanh nhẹn khi nghe hiệu lệnh của cô. - Tổ chức
cho trẻ chơi 2 lần Cô hướng
dẫn trẻ đọc tử: “cái miệng” Chuyển hoạt động. |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT - Dạo chơi
sân trường nhặt lá xếp hình bạn trai,bạn gái. -Trò
chơi:Kết bạn. |
Trẻ dạo chơi xung quanh trường mầm non. -Trẻ thể
hiện hình xếp bạn trai bạn gái. -Trẻ thực
hiện rửa tay đúng thao tác . Giao dục
trẻ biết giử gìn cơ thể luôn sạch sẽ (GDVSCN) |
Trống lắc,nón. |
* Đi dạo chơi. - cho trẻ đi dạo chơi và chơi với
đồ chơi ngoài trời. - Nhặt lá xếp hình bạn trai bạn
gái. - Cô tổ chức cho trẻ nhặt lá xung
quanh sân trường. -Cô gợi hỏi xem trẻ xếp hình bạn ,
bạn gái như thế nào? - Trò chuyện về bạn trai, bạn gái
, những đặc điểm của bạn trai, bạn gái. -Cô tổ chức cho trẻ xếp hình bạn
trai bạn gái. - Nhận xét về hình bé vẽ. * Giao dục trẻ biết giữ gìn cơ thể
sạch sẽ. Trò chơi:Kết bạn. - Cô hướng
dẩn luật chơi và cách chơi. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi vài lượt. Cô quan
sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối
ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt
động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment