Lăn Bóng Theo Đường Díc Dắc Bật Liên Tục Vào 5 Ô
Lăn Bóng Theo Đường Díc Dắc Bật Liên Tục Vào 5 Ô Ngày Thứ Hai Bé Khỏe Bé Ngoan Thứ Ba Ngày 20 Tháng 10 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Lăn Bóng Theo Đường Díc Dắc Bật Liên Tục Vào 5 Ô
Ngày Thứ Hai Bé Khỏe Bé Ngoan
Thứ Ba Ngày 20 Tháng 10 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ
ĐỊNH Phát triển thể
chất - Lăn bóng theo đường díc dắc bật liên tục vào 5 ô |
+ Kiến thức: - Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi,biết dãn cách
hàng phù hợp. - Trẻ biết lăn bóng teo đường díc dắc bật liên tục vào 5
ô. + Kỹ năng: - Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp nhàng,đều đặng theo
nhịp. - Trẻ thực hiện lăn bóng theo đường díc dắc bật liên tục
vào 5 ô. + Thái độ: - Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc luyện tập thể
dục,trẻ hứng thú tích cực vận động cùng cô và các bạn,có ý thức tổ chức kỉ luật
khi tập. |
- Sân tập sạch sẽ, vạch chuẩn , bóng, chướng ngại vật. |
Hoạt động 1:Khởi
động - BTPTC - Cô dùng
trống lắc tập trung trẻ thành 3 hàng dọc theo tổ. -Trẻ đi
vòng tròn bình thường kết hợp đi các kiểu chân - Trẻ
chuyển đội hình 3 hàng ngang, dãn cách đều để tập BTPTC. - Cô hướng
dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát “ cháu yêu cô chú công nhân” động tác
chân tay lên 4lx8n. - Trong
quá trình trẻ tập, cô chú ý bao quát trẻ thực hiện, hướng dẫn trẻ tập đúng
động tác. Hoạt động 2:VĐCB:
Lăn bóng theo đường díc dắc bật liên tục vào 5 ô.. -Cô giới
thiệu tên VĐCB - Cô làm
mẫu toàn phần 1 lần. - Lần 2 cô
làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực hiện, kĩ thuật vận động.` - Cô mời 2
trẻ lên thực hiện - Tổ chức
cho trẻ thực hiện theo từng nhóm. - Cô quan sát và sửa sai. Hoat động
3:Hồi tĩnh Cô cho trẻ làm động tác:hái
hoa,động viên trẻ hít thở nhẹ nhàng |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT Trò chuyện về các đồ dùng trong gia đình. TCVĐ:Tung
bóng. |
- Trẻ biết
gọi các loại đồ dùng trong gia đình. - Trẻ biết
lợi ích của từng loại đồ dùng. - Trẻ tham
gia tốt trò chơi. |
Các đồ dùng trong gia đình bằng nhựa. |
Trò chuyện về các loại đồ dùng trong gia đình. - Cho trẻ
xem một số loại đồ dùng trong gia đình. - Cô gợi ý
cho trẻ gọi tên,nhận biết tác dụng của
từng loại đồ dùng - Cho trẻ
nêu ý kiến của mình. - Cô chốt
lại ý và giáo dục trẻ biết gìn giữ dồ dùng sạch sẽ,bền đẹp. * Trò
chơi: Tung bóng. - Cô tổ
chức cho trẻ chơi,cô cho trẻ biết cách chơi. -Cô quan
sát và cho trẻ chơi đúng theo yêu cầu của cô. *
Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi
trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan.
|
Post a Comment