PTNT NDC NBPB Màu Xanh, Màu Đỏ
PTNT NDC NBPB Màu Xanh, Màu Đỏ Mục tiêu - Kiến thức: +Trẻ nhận biết phân biệt được màu xanh màu đỏ. - Kỹ năng: Rèn khả năng ...
PTNT NDC NBPB Màu Xanh, Màu Đỏ
- Mục tiêu
- Kiến thức:
+Trẻ nhận biết phân biệt được màu xanh màu đỏ.
- Kỹ năng:
Rèn khả năng ghi nhớ, phân loại.
- Thái độ:
Giáo dục trẻ biết yêu quí đồ cật xung quanh trẻ.
- Chuẩn bị
- Mỗi trẻ
2 hình tròn màu đỏ. màu xanh, 2 hình vuông màu xanh, màu đỏ.
- Một số đồ dùng,
đồ chơi có hình tròn.
- Tâm sinh
lý thoải mái
- NDKH: Trò chuyện về các loại hoa, bóng tròn to.
III. Tổ chức
HĐ
HĐ của cô |
HĐ của trẻ |
* HĐ1: Gây
hứng thú - Cô cho
trẻ chơi trò chơi bóng tròn to vừa hát vừa làm động tác. * HĐ2:
NBPB màu xanh màu đỏ - Cô đưa
hình tròn lên cho trẻ quan sát đàm thoại về hình tròn + Đây là
hình tròn màu đỏ + Các con
hãy chọn hình giống cô và đưa lên nào! – Cô cho cả lớp phát âm + Đây là
hình tròn màu xanh + Các con
hãy chọn hình giống cô và đưa lên nào! – Cô cho cả lớp phát âm + Đây là
hình vuông màu đỏ + Các con
hãy chọn hình giống cô và đưa lên nào! – Cô cho cả lớp phát âm + Đây là
hình vuông màu xanh + Các con
hãy chọn hình giống cô và đưa lên nào! – Cô cho cả lớp phát âm * HĐ3: Trò
chơi củng cố “ Hãy chọn đúng hình” Cô phát
cho trẻ hình tròn màu xanh, màu đỏ, hình vuông màu đỏ, hình vuông màu
xanh. Cả lớp
chon theo y/c của cô: - Hình
tròn màu xanh- trẻ chọn hình tròn màu xanh. - Hình
tròn màu đỏ - trẻ chọn hình tròn màu đỏ * Cô phát
cho mỗi trẻ 1 hình tròn bất kì. Cô đặt rổ màu xanh, rổ màu đỏ, rổ màu vàng ra
phía trước mặt trẻ. Trẻ nào có hình tròn màu xanh để vào rổ xanh, hình tròn
màu đỏ để vào rổ đỏ, hình tròn màu vàng để vào rổ vàng. * Cô mời
3,4 trẻ tìm đồ dùng, đồ chơi có hình tròn trong lớp ( VD: Đồng hồ, hộp bánh,…
cô đặt xung quanh lớp) * Kết thúc - Cô khen
trẻ và trẻ thu dọn đồ dùng đồ chơi. |
Trẻ chơi Trẻ TL Trẻ làm
theo Trẻ TL Trẻ TL Trẻ chơi Trẻ chơi Trẻ chơi
Trẻ thu
dọn cùng cô |
Post a Comment