- Biết ăn đầy
đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển;
- Biết tên gọi
một số loại cá và đặc điểm của chúng: cấu tạo, môi trường sống, thức ăn, cch di
chuyển, …;
- Biết sử dụng
các từ chỉ tên gọi, các bộ phận và một số đặc điểm nổi bật, r nt của một số con
vật;
- Trẻ thích
tham gia các hoạt động thẩm mĩ, biết thực hiện theo sự hướng dẫn của cô đúng và
nhịp nhàng;
- Biết giữ gìn
mơi trường ao, hồ, sông, biển không bị ô nhiểm để 1 số con vật sống dưới nước
phát triển. Thích thú khi tham gia các hoạt động. Biết cách
chăm sóc cá và bảo vệ cá
5 tuổi
- Biết nguồn gốc, ích lợi của
các loài động vật sống dưới nước;
- Biết so sánh để thấy được sự
giống và khác nhau của các con vật qua 1 số đặc điểm của chúng; Cháu có
thể loại được một đối tượng không cùng nhóm với các đối tượng cịn lại;
- Chu cĩ thể nghe hiểu v thực hiện được các chỉ dẫn
liên quan đến 2, 3 hành động;Nhận biết được chữ cái qua tên gọi của các con vật;
- Cĩ thể lm ra cc sản phẩm tạo
hình cĩ bố cục cn đối, màu sắc hài hịa qua vẽ, nặn, cắt, x dn, xếp hình về cc
con vật sống dưới nước theo ý thích. Trẻ thể hiện được những cảm xúc, ý nghĩ v
kinh nghiệm của bản thn qua hoạt động tạo hình;
-
Cháu có nhóm bạn chơi thường xuyên; Biết gọi bạn cùng chơi và chia sẻ với bạn khi chơi.
Giáo án Thơ: Trăng ơi từ đâu đến
1. Mục đích yêu cầu.
-
Kiến thức: + Trẻ
biết tên bài thơ, tên tác giả sáng tác.
+ Trẻ hiểu được nội dung của bài
thơ và cảm nhận được giai điệu vẻ đẹp
của&nb...
Đo một khối lượng nước bằng hai
đơn vị đo khác nhau
1.
Mục đích, yêu cầu:
-
Kiến thức:
+
Giúp trẻ biết cách đo một lượng nước bằng hai đơn vị đo khác nhau và nói được
số lượng đo của mỗi đơn vị đ...
Post a Comment