Phát triển thể chất ĐI TRONG ĐƯỜNG HẸP CÓ MANG VẬT TRÊN ĐẦU
Phát triển thể chất ĐI TRONG ĐƯỜNG HẸP CÓ MANG VẬT TRÊN ĐẦU I. M ỤC TIÊU * Kiến thức - Biết thực hiện được vận động theo ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2019/10/phat-trien-the-chat-di-trong-duong-hep-co-mang-vat-tren-dau.html
Phát
triển thể chất
ĐI
TRONG ĐƯỜNG HẸP
CÓ
MANG VẬT TRÊN ĐẦU
I. MỤC
TIÊU
* Kiến thức
- Biết thực hiện được vận động theo cô.( 4t )
- Biết thực hiện được theo cô đúng tư thế, theo hiệu lệnh.( 5t )
* Kỹ năng
- Thực hiện được động tác theo cô. ( 4t )
- Rèn tính khéo léo, nhanh nhẹn cơ tay. Biết chờ đến lượt khi tham gia vào các hoạt
động. ( 5t)
* Thái độ
Tính kỷ luật, năng tập thể dục.
II.
CHUAÅN BÒ
- Đường hẹp.
- Túi cát
- Vòng thể dục
- Nhạc.
-
Saân taäp roäng, thoaùng, saïch seû
III. TỔ
CHỨC HOẠT ĐỘNG
Hoạt
động của cô
|
Hoạt
động của trẻ
|
*
Hoạt động 1: Khởi động
- Cô cho trẻ tập hợp hàng dọc chuyển vòng tròn đi chạy các kiểu theo
tín hiệu đèn xanh- đỏ- vàng của cô sau đó chuyển hàng ngang dãn cách đều để tập
bài tập phát triển chung.
* Hoạt
động 2: Trọng động
a)
Bài tập phát triển chung:
- Tay -vai: Chèo thuyền
- Bụng - lườn: tay đưa cao nghiêng
người sang 2 bên
- Chân: bước chân ra trước
khuỵu gối
- Bật: Bật tiến về trước.
b)
Vận động cơ bản: “Đi trong đường hẹp có mang vật trên
đầu”
- Con thực hiện như thế nào đối với
những dụng cụ này. Cho trẻ nêu và thực hiện thử
- Cô cho 2, 3 trẻ thực hiện cho lớp xem lần 1.
-
Lần 2 cô cho 1 trẻ làm mẫu kết hợp với giải thích.
- Cô cho 2 trẻ thực hiện.
Lần lượt cho trẻ thực hiện đến hết lớp.
- Cô bao quát sửa sai cho
trẻ.
- Cho trẻ thi đua thực
hiện. Cô nhận xét.
*
Trò chơi vận động “Thuyền về bến”
Cô giới thiệu luật chơi,
cách chơi, cho trẻ chơi vài lần.
Cô nhận xét.
* Hoạt động 3: Hồi
tĩnh
- Trẻ đi vòng tròn hít thở.
Kết thúc: Lên thuyền dạo chơi.
|
- Trẻ khởi động
- Trẻ tập với
nhạc + em đi chơi thuyền
- Trẻ nêu
- Trẻ xem
- Trẻ thực hiện
- Trẻ thi đua
- Trẻ nghe
- Trẻ chơi
- Trẻ hồi tĩnh
|
Post a Comment