Tạo Hình Đề tài Dán trường mầm non của bé
Chủ điểm trường mầm non Giáo án lớp nhỡ Môn : TẠO Hình Đề tài : Dán trường mầm non của bé NDKH: ÂN - Em đi mẫu giáo, KPKH - To...
NDHĐ
|
Hoạt động
của cô
|
HĐ của trẻ
|
HĐ1
Trò chuyện gõy hứng thỳ.
HĐ2
Bài mới
HĐ 3
Kết thỳc.
|
- Trẻ hát bài: “Em đi mẫu
giáo”.
- Bài hát nói lên điều gì?
- Tại sao Các con lại thấy vui
khi đến trường MN.
- Các con có yêu quý ngụi
trường của mỡnh khụng? Vậy hụm nay cụ và Các con sẽ cựng tỏi hiện lại ngụi
trường thân yêu bằng cách xé dán... nhé.
+ Quan sát
tranh và đàm thoại.
- Các anh chị khoá trước cũng
rất yêu quý ngụi trường của mỡnh đó để lại bức tranh tặng các con.
- Bức tranh dỏn gì?
- Bức tranh dỏn những gì? Dỏn
bằng màu gì?
- Để dán được nhà các con dán như thế nào?
( Dỏn Các mảng hình chữ nhật, hình
tam giỏc, làm mỏi ngúi, hình chữ nhật đứng làm cánh cửa, dán các dải làm thân
cây và cổng trường, dán tán lá tròn vụn làm vườn hoa cây cảnh...).
- Tương tự cô cho trẻ quan sát
T2 + T3.
- So sỏnh tranh 1 + 2; Tranh 2
+ 3.
+ Trẻ thực hiện.
- Cụ bao quỏt trẻ, hỏi trẻ xem
xộ dỏn gì? như thế nào?
- Đến từng bàn gợi ý và hướng
dẫn trẻ.
- ĐV trẻ cũn lỳng tỳng.
- KK trẻ xộ dỏn có sỏng tạo.
+ Nhận xét sản phẩm.
- Cụ ra tớn hiệu hết giờ cho
trẻ mang bài lờn giỏ treo.
- Cho trẻ nhận xét bài của
mỡnh, của bạn.
Con thớch bài nào?
Vỡ sao con thớch?
- Cụ nhận xét chung.
- GD trẻ giữ gìn vệ sinh chung,
vứt rỏc đúng nơi qui định, yêu quý trường lớp và tuyên dương trẻ.
- Hát VĐ “Em yêu trường em”.
|
- Trẻ hát.
- Trẻ trả lời.
- Trẻ quan sát.
- Trẻ trả lời.
- Trẻ trả lời.
- Trẻ thực hiện.
- Trẻ lắng nghe.
|
Post a Comment