Lớp Lớn HOẠT ĐỘNG HỌC Nhận biết mối quan hệ trong phạm vi 6
Lớp Lớn HOẠT ĐỘNG HỌC: Nhận biết mối quan hệ trong phạm vi 6 I. KẾT QUẢ MONG ĐỢI 1. Kiến thức: - Trẻ biết được mối quan hệ hơn ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2018/10/lop-lon-hoat-dong-hoc-nhan-biet-moi-quan-he-trong-pham-vi-6.html
Lớp Lớn
HOẠT ĐỘNG HỌC:
Nhận biết mối quan hệ trong phạm vi 6
I.
KẾT QUẢ MONG ĐỢI
1. Kiến thức:
- Trẻ biết được mối quan
hệ hơn kém trong phạm vi 6.
- Biết được giá trị của
các chất dinh dưỡng.
2. Kỷ năng:
- Trẻ biết ngồi đúng tư
thế, tô màu đều, sáng, đẹp, đúng số lượng cho trước.
- Rèn cho trẻ có tư duy
nhanh nhẹn.
3. Thái độ:
- Trẻ biết giữ gìn đồ dùng
cẩn thận, ăn uống đầy đủ chất, hợp vệ sinh.
II.
CHUẨN BỊ
-
Một số trang phục của trẻ (dép, mũ, nón, áo, quần,…)
-
Lô tô quần áo đủ có mỗi loại mỗi trẻ 6 cái
-
Thẻ số
- Bút màu
III.
CÁCH TIẾN HÀNH
- Cô đưa các đồ dùng đã
chuẩn bị ra, Bao quát lớp, phối hợp nhịp nhàng cùng cô Tý.
CHƠI NGOÀI TRỜI
HĐCCĐ: Dạo chơi trò chuyện về sở thích của trẻ
+ Mục đích:
- Trẻ biết tên, tuổi, giới
tính, sở thích của mình và của bạn
- Giáo dục trẻ biết yêu
bản thân và quan tâm giúp đỡ bạn bè.
+ Chuẩn bị:
- Chuẩn bị trang phục cô
và trẻ gọn gang (Mũ, dép, … )
+ Tiến hành:
- Bao quát lớp cùng cô Tý.
CHƠI, HOẠT ĐỘNG THEO Ý THÍCH
Rèn kỉ năng ứng xử phù hợp với bản thân.
+ Mục đích:
- Rèn kỉ năng chào
hỏi lễ phép, ứng xử phù hợp cho trẻ
- Giáo dục trẻ
biết chào hỏi lễ phép, biết nói cảm ơn, xin lỗi, nhờ giúp đỡ.
+ Chuẩn bị:
- Chuẩn bị một
số bức tranh về cách ứng xử của bé trong giao tiếp hàng ngày.
+ Tiến hành:
- Bao quát lớp cùng cô Tý.
Đánh
giá cuối
ngày