Quan sát Cái giường, cái tủ
Quan sát Cái giường, cái tủ Trò chơi vận động: Bóng tròn to Chơi tự do: Đồ chơi ngoài trời, xâu vòng, bóng, vòng 1. ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/05/quan-sat-cai-giuong-cai-tu.html
Quan sát Cái giường, cái tủ
Trò chơi vận động: Bóng tròn to
Chơi tự do: Đồ chơi ngoài trời, xâu vòng, bóng, vòng
1. Yêu cầu:
- Trẻ biết tên, công dụng của cái gường, cái tủ
- Trẻ trả lời được các câu hỏi của cô.
- Giáo dục: trẻ biết giữ gìn vệ
sinh giường, tủ sạch sẽ
2. Chuẩn bị:
- Tranh: Cái giường, cái tủ.
- Đồ chơi: đồ chơi ngoài trời, lá cây, vòng….
3. Tiến hành:
* Hoạt động 1: Quan sát:
- Gợi mở gây hứng thú. Cô hướng cho trẻ quan sát:
+ Đây
là cái gì ?
+ Cái giường dùng để làm gì?
+ Cái giường này được làm bằng gì?
+ Đây là cái gì?
+ Cái tủ dùng để làm gì?
+ Cái tủ này được làm bằng gì?
+
Muốn giữ gìn cho giường ,tủ sạch sẽ thì chúng mình phải làm gì
- Giáo dục: trẻ giữ gìn vệ sinh
giường, tủ sạch sẽ.
* Hoạt động 2: Trò chơi vận động: Bóng
tròn to
- Cô giới thiệu tên trò chơi
- Cô cho trẻ chơi trò chơi 2-3 lần
* Hoạt động 3: Chơi tự do: : Đồ chơi ngoài trời, xâu vòng, bóng, vòng…
Trẻ chơi với đồ chơi theo ý thích,
cô bao quát, hướng dẫn trẻ chơi
IV. HOẠT ĐỘNG CHIỀU
1.Ôn hoạt động nặn đôi đũa
* Yêu cầu:
- Trẻ biết nặn đôi đũa
- Giáo dục trẻ không bôi đất nặn ra
quần áo
* Tiến hành:
- Cô nặn đôi đũa 1 lần, vừa nặn cô
vừa hỏi trẻ:
- Cô đang làm gì?
- Muốn nặn được đôi đũa cô phải làm
thế nào?
- Cô đang nặn đất màu
gì?
-
Cô nặn được cái gì?
- Nặn xong cô lau tay vào khăn cho
đôi tay sạch sẽ
- Trẻ thực hiện: Cô bao quát, khuyến
khích trẻ thực hiện
2. Rèn thói quen vệ sinh: rửa mặt, rửa tay
3. Sinh hoạt văn nghệ
Cho trẻ hát múa, đọc thơ đã học
V. ĐÁNH GIÁ TRẺ
- Kiến thức:
................................................................................................................
- Kỹ năng của trẻ: : .....................................................................................................
- Thái độ, hành vi, cảm xúc của trẻ, ......................................................................................................................................
Post a Comment