DẠO QUANH SÂN TRƯỜNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG Ô TÔ VÀO BẾN
DẠO QUANH SÂN TRƯỜNG TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG: Ô TÔ VÀO BẾN CHƠI TỰ DO: ĐẤT NẶN, PHẤN I. Mục đích yêu cầu 1. Kiến thức - 4, 5 tuổi: Tr...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2017/05/dao-quanh-san-truong-tro-choi-van-dong-o-to-vao-ben.html
DẠO QUANH SÂN
TRƯỜNG
TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG: Ô
TÔ VÀO BẾN
CHƠI TỰ DO: ĐẤT
NẶN, PHẤN
I.
Mục đích yêu cầu
1.
Kiến thức
-
4, 5 tuổi: Trẻ được đi dạo chơi, tắm nắng, hít thở không khí trong lành làm cho cơ thể khỏe mạnh, thoải mái, biết cảm nhận
được vẻ đẹp của thiên nhiên.
+ Trẻ biết chơi trò chơi.
2.
Kĩ năng
- 4, 5 tuổi: Biết quan sát khi đi
dạo chơi
3.
Thái độ
- Trẻ đoàn kết trong khi chơi, có
ý khi đi dạo chơi không xô đẩy nhau
II. Chuẩn bị
- Địa
điểm cho trẻ quan sát
- Vòng
thể dục, đất nặn, phấn cho trẻ chơi
III. Tổ chức hoạt
động
Hoạt
động của cô
|
Hoạt
động của trẻ
|
1. Hoạt động 1: Gây hứng thú
- Các
con ơi hôm nay chúng mình sẽ cùng cô đi dạo chơi ngài trời tắm nắng, hít thở
không khí trong lành nhé các con
2. Hoạt động 2: Dạo quanh sân
trường
- Cô
dẫn trẻ đi quanh sân trường
- 4T: Sân trường có những gì ?
- 5T: Muốn môi trường sạch sẽ chúng ta phải làm
gì?
- Vậy chúng mình cùng đi dạo quanh sân để hít thở
không khí trong lành
- Cô đặt câu hỏi gợi ý ở các khu vực quanh trường
cho trẻ nhận xét.
3. Hoạt động 3: Trò chơi vận động: Ô tô vào bến
-
Cô giới thiệu tên trò chơi
-
Cô gợi ý cho trẻ nêu luật chơi, cách chơi
-
Tổ chức cho trẻ chơi
-
Cô bao quát động viên trẻ chơi
-
Củng cố nhận xét khen trẻ chơi.
4. Hoạt động 4: Chơi tự do
-
Cho trẻ chơi tự do với đất nặn, phấn.
-
Cô bao quát hướng dẫn trẻ chơi
|
- Vâng ạ
- Trẻ
trả lời
-
Nhặt rác, quét dọn ạ
-
Lắng nghe
- Trẻ
nêu
- Trẻ
chơi
- Trẻ
chơi tự do
|
ĐÁNH GIÁ
CUỐI NGÀY
1. Sĩ số :
............................................................................................................
2. Tình trạng sức khỏe :
............................................................................................................
3. Kiến thức, kỹ năng :
...........................................................................................................
4. Hành vi, thái độ :
...........................................................................................................
5. Biện pháp :
........................................................................................................
Post a Comment