Tung và bắt bóng bằng 2 tay Nhảy lò cò

Tung và bắt bóng bằng 2 tay Nhảy lò cò Hoạt động học Mục đích yêu cầu Chuẩn bị Hướng dẫn Lưu ý ...

Tung và bắt bóng
bằng 2 tay Nhảy lò cò


Hoạt
động học
Mục đích yêu cầu
Chuẩn bị
Hướng dẫn
Lưu ý
GDTC:
Tung và bắt bóng bằng 2 tay
Nhảy lò cò


























LQVH:
T “Giờ chơi của bé?’

















*  Kiến thức:
-Trẻ biết tên bài tập và trình tự tập các bài : Tung và bắt bóng bằng haii tay sau đó nhảy lò cò về đích
* Kĩ năng:
- Luyện khả năng dẻo dai, tập trung.
- Kể tên một số thức ăn cần có trong bữa ăn hàng ngày(CS 19)
*  Thái độ:
- Trẻ thích tham gia HĐ cùng cô và các bạn.
















* Kiến thức:
- Giới thiệu cho trẻ tên bài thơ , tên tác giả.
- Trẻ hiểu nội dung bài thơ.
*. Kĩ năng:
- Luyện kĩ năng trả lời câu hỏi rõ ràng (CS 65)
- Phát triển kĩ năng đọc thuộc diễn cảm bài thơ.
*. Thái độ:
Trẻ hứng thú khi học,đọc thơ.

- Đồ dùng của cô :
+ Bóng
+ Sân tập sạch sẽ
+ Vạch đích
- Đồ dùng của trẻ :
+ Bóng
+ Quần áo gọn gàng, tâm thế thoải mái.


















- Đồ dùng của cô :
+ Tranh minh họa bài thơ: Giờ chơi của bé
+ Que chỉ
+ Bảng gài tranh
- Đồ dùng của trẻ :
+ Ghế ngồi
+ Quần áo gọn gàng, tâm thế thoải mái.

1 . Ổn định tổ chức :
Cô trò chuyện vơi trẻ về chủ đề,cách làm thế nào để khỏe mạnh
2. Nội dung chính :
Khởi động : Đi vòng tròn , kết hợp kiểu chân theo hiệu lệnh của cô . Về hàng dọc điểm số ,chuyển đội hình
Trọng động :
* BTPTC:
Tay: Đưa tay ra trước gập tay trước ngực.     
Chân: Tay đưa ngang chân khuỵu gối                                                                                       Bụng:  Quay người sang hai bên                                                        Bật: Tại chỗ Nhấn mạnh động tác tay.
* Vận động cơ bản : Tung và bắt bóng bằng 2 tay
                                  Nhảy lò cò
- Cô giới thiệu tên vận động
- Chuyển đội hình thành 2 hàng đối diện nhau
- Lần 1 Cô thực hiện không giải thích
- Lần 2 cô  vừa làm mẫu vừa phân tích động tác : 2 chân cô đứng rộng bằng vai,2 tay cầm bóng đưa thẳng ra phía trước,khi có hiệu lệnh 2 tay cô tung bóng lên cao mắt nhìn theo bóng.Khi bóng rơi xuống cô dung 2 tay bắt bóng.Cô đặt bóng vào rổ và nhảy lò cò về cuối hàng.
- Cô hỏi lại trẻ tên vận động và cách làm
- Cho trẻ lên tập thử . Cho trẻ quan sát , nhận xét
- Cô cho trẻ lần lượt lên tập , nhắc nhở trẻ tập đúng động tác , giúp đỡ các trẻ chưa thực hiện được
- Cô nhận xét các bạn tập
* Hồi tĩnh:
Cô cùng cả lớp đi lại nhẹ nhàng quanh lớp
3.Kết thúc:Cô nhận xét tiết học


1. Ổn định tổ chức :
- Cô cùng trẻ đàm thoại về nội quy của giờ chơi góc và cách chơi từng góc như thế nào?
- Cô giới thiệu tên bài thơ,tên tác giả.

 2. Nội dung chính :
* Dạy trẻ đọc thuộc bài thơ : Giờ chơi của bé?
+ Giới thiệu bài thơ:
+ Đọc lần 1 diễn cảm
+ Đọc lần 2 có tranh minh hoạ.
Cô giảng giải nội dung bài thơ , trích dẫn câu thơ ví von , so sánh.
+ Đọc lần 3 .
* Đàm thoại :
+ Tên bài thơ?
+ Bài thơ nói về nội dung gì? ?
+ Trong bài thơ bạn nhỏ được chơi những góc chơi gì?
+ Các góc chơi có gì khác nhau?....
* Trẻ đọc thơ:Trẻ đọc luân phiên theo lớp , tổ , nhóm , cá nhân.Cô bao quát,sửa lỗi cho trẻ…

3. Kết thúc:
Cô khen ngợi, động viên trẻ.





Bài Viết Cùng Độ Tuổi

lop-lon 625067497364601276

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

+ Giáo án Nhà Trẻ: https://goo.gl/pUxF7x
+ Giáo án Lớp Bé: https://goo.gl/ENynq5
+ Giáo án Lớp Nhỡ: https://goo.gl/iVw4rS
+ Giáo án Lớp Lớn: https://goo.gl/UAVPBk
+ Giáo án PowerPoint: https://goo.gl/bxR8Pd
+ Chủ đề Thực Vật: https://goo.gl/8JRT7f
+ Chủ đề Bản Thân: https://goo.gl/1kW7bs
+ Chủ đề Gia Đình: https://goo.gl/xNeEoY
+ Chủ đề Động Vật: https://goo.gl/PPCBBv
+ Chủ đề Giao Thông: https://goo.gl/6Q4ru5
+ Trang Trí Góc Lớp: https://goo.gl/QWgza8
+ Trang Trí Lớp: https://goo.gl/Bt1WR6
+ Video Dạy Mẫu: https://goo.gl/V5Ajfm
+ Hướng dẫn làm Hoa: https://goo.gl/w7mA2W
+ Hướng dẫn làm Đồ Chơi: https://goo.gl/Z92s7u
+ Phương pháp giáo dục con Thông Minh: https://goo.gl/E3pfuq

Giáo Án Hay Nhất

Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày

  Khoá Học Thành Thạo corel Online Miễn Phí Trong 7 ngày Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng phần mềm đồ họa là một kỹ năng q...

item