Thể dục Bật liên tục về phía trước TCVĐ:Tung bóng bằng 2 tay
Thể dục Bật liên tục về phía trước TCVĐ:Tung bóng bằng 2 tay KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC Thứ ngày tháng năm Hoạt ...
https://giaoanmamnononline.blogspot.com/2016/11/the-duc-bat-lien-tuc-ve-phia-truoc-tung-bong-bang-2-tay.html
Thể dục Bật liên tục về phía trước
TCVĐ:Tung bóng bằng 2 tay
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỌC
Thứ ngày
tháng năm
Hoạt
động
|
Mục
đích-yêu cầu
|
Chuẩn
bị
|
Tiến hành
|
Lưu
ý
|
Thể
dục
Bật
liên tục
về
phía trước
TCVĐ:Tung
bóng bằng
2 tay
|
1.Kiến thức:
- Trẻ
biết
thực
hiện
vận
động: bật
lien tục
về
phía trước
-Biết
chơi
trò chơi
tung bóng bằng
hai tay, trẻ
biết
chơi
đúng luật
.
2.Kĩ năng
- Rèn
khả năng
linh hoạt,
khéo léo của
đôi bàn tay.
-Khả
năng
phát triển
cơ
chân , cơ
tay khi thực
hiện
vận
động
bật.
3
.Thái độ
- Có
chăm chỉ thể
dục
thì cơ
thể
mới
khoẻ
mạnh
|
*Đồ
dùng của
cô:
- Sân
tập bằng phẩng
-Vạch,
bóng cho trẻ
4 quả.
*Đồ
dùng của
trẻ:
-Bóng
-
Trang phục của trẻ gọn gàng
|
1) Ổn định tổ chức:
-Cho
trẻ hát: Trời
nắng
trời
mưa
-Chúng
mình có biết bạn
thỏ
nhảy
như
thế
nào không?
-Hôm
nay chúng mình cùng đóng vai gia đình thỏ vào rừng chơi chúng mình đồng
ý không
2)Nội dung chính:
Hoạt động 1:Khởi động: Cho các tổ đi nối
đuôi nhau thành vòng tròn,đi các kiểu
chân: Đi
thường,lên
dốc,xuống dốc,chạy nhanh chậm, về hàng theo tổ, cho trẻ
đứng 2 hàng ngang quay mặt vào nhau .
Hoạt động 2: Trọng động:
+)BTPTC:
Chân: Kiễng chân
Bụng: Cúi gập bụng
Bật:
Bật
tại
chỗ
+) VĐCB
: Bật
liên tục
về
phía trước
Cô giới thiệu
bài tập
-Cô
làm mẫu lần1
không phân tích
- Lần2
:phân tích động
tác:
-
TTCB:Cô đứng trước
vạch
xuất
phát hai chân chụm,
chân khụy
gối
-
TH:khi có hiệu lệnh
bật
trẻ
bật
liên tục
về
phía trước
cho đến
vạch
đích.(7m)
- Cho một trẻ lên thực hiện và nhận xét,sau đó cho cá
nhân trẻ
tập
lần
lượt
cô chú ý sửa
sai nếu có.Khi trẻ
đã tập
thành thạo
cô cho trẻ
tập
từng
tốp
một.
Hoạt động 3:TCVĐ:
Tung bóng bằng
2 tay
Cô nói
luật chơi
và cách chơi
sau đó cho trẻ
chơi
2-3 lần
3)Kết thúc:
- Nhận xét tuyên dương giờ
học
* Hồi
tĩnh
: Đi
lại
nhẹ
nhàng quanh lớp
|
Post a Comment