Bật 4 5 Vòng Lăn Bóng 4m Chạy Nhanh 15m
Bật 4 5 Vòng Lăn Bóng 4m Chạy Nhanh 15m Ngày Thứ Hai Tập Thể Thao Thứ Ba Ngày 17 Tháng 05 Năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Bật 4 5 Vòng Lăn Bóng 4m Chạy Nhanh 15m
Ngày Thứ
Hai Tập Thể Thao
Thứ Ba
Ngày 17 Tháng 05 Năm 2021
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH Phát triển thể chất. Bật
4-5 vòng, lăn bóng 4m, chạy nhanh 15m. |
+ Kiến thức: -
Trẻ biết đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi, biết dãn cách hàng phù hợp. -
Trẻ biết bật 4-5 vòng, lăn bóng 4m, chạy nhanh 15m. + Kỹ năng: -
Trẻ tập các động tác phối hợp nhịp nhàng, đều đặng theo nhịp. -
Trẻ thực hiện được bật 4-5 vòng, lăn bóng 4m, chạy nhanh 15m. + Thái độ: -
Giáo dục trẻ biết tác dụng của việc luyện tập thể dục, trẻ hứng thú tích cực
vận động cùng cô và các bạn, có ý thức tổ chức kỉ luật khi tập. |
-
Sân tập sạch sẽ, 10 vòng, 2 quả bóng,cờ đích. |
Hoạt động 1:Khởi động-BTPTC -
Cô dùng trống lắc và lời nói tập trung trẻ thành 3 tổ. -
Trẻ đi vòng tròn bình thường kết hợp đi các kiểu chân -
Trẻ chuyển đội hình 3 hàng ngang, dãn cách dều để tập BTPTC. -
Cô hướng dẫn trẻ tập các động tác theo bài hát “cháu vẫn nhớ trường mầm non”.tập
lại động tác tay 4lx8n -
Trong quá trình trẻ tập,cô chú ý bao quát trẻ thực hiện, hướng dẫn trẻ tập
đúng động tác. Hoạt động 2:VĐCB:
Bật
4-5 vòng, lăn bóng 4m, chạy nhanh 15m. -
Cô giới thiệu tên VĐ -
Cô làm mẫu toàn phần 1 lần. -
Lần 2 cô làm mẫu kết hợp giải thích trình tự thực hiện,kĩ thuật vận động.` -
Cô mời 2 bạn lên thực hiện bài: Bật 4-5 vòng, lăn bóng 4m, chạy nhanh 15m -
Trẻ thực hiện lần lược 2 bạn cho đến hết lớp. -
Cô quan sát và sửa sai. Hoat động 3:Hồi tĩnh Cô
cho trẻ đi nhẹ nhàng hít thở sâu. Chuyển hoạt động |
HOẠT ĐỘNG |
YÊU CẦU |
CHUẨN BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
Tham quan trường tiểu học. TCVĐ:Mèo đuổi
chuột |
-
Trẻ biết quan sát nhận biết đặc điểm
về trường tiểu học. -
Biết tham gia chơi trò chơi. -
Gíao dục trẻ biết yêu mến ngôi trường của mình. |
Tranh ảnh hoặc quan sát thực tế về trường
tiểu học. |
*Tham quan, tìm hiểu về trường tiểu học. -
Cho trẻ đọc hát bài:“Cháu vẫn nhớ trường mầm non” . -
Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. -
Trong bài hát nói đến gì? Vì sao cháu nhớ trường mần non. -
Cô cho trẻ quan sát hoặc quan sát tìm hiểu thực tế về trường tiểu học. -
Cô dùng câu hỏi gợi ý cho trẻ tìm hiểu - Chốt lại ý và giáo dục trẻ biết yêu mến
trường của mình. * TCVĐ:Mèo
đuổi chuột. -
Cô nêu cách chơi cho trẻ nắm và trẻ chơi vài lượt -
Cô quan sát khi trẻ chơi. * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được tham gia những hoạt động
nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ chưa ngoan. |
Post a Comment