Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Trường Mầm Non
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Trường Mầm Non Ngày Thứ Hai Trường Mầm Non Của Bé Thứ 3 ngày 14 tháng 09 năm 2021 HOẠT ĐỘNG ...
Phát Triển Thẫm Mĩ Vẽ Trường Mầm Non
Ngày Thứ Hai Trường Mầm Non Của Bé
Thứ
3 ngày 14 tháng 09 năm 2021
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU
CẦU |
CHUẨN
BỊ |
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HOẠT
ĐỘNG CÓ CHỦ DÍCH Phát triển thẫm mĩ. Vẽ trường mầm non |
+
Kiến thức: .-Trẻ biết cách cầm bút để vẽ
những nét cơ bản. - Trẻ biết dùng màu tô để bức tranh thêm đẹp. +Kỹ
năng: - Trẻ ngồi đúng tư thế biết cách
cầm bút để vẽ có sáng tạo. +Thái
độ: GD trẻ biết trân trọng sản phẩm
mình làm ra. |
Tranh mẫu về trường mầm non |
*
ổn định hát: Trường chúng cháu là trường mầm
non. - Cô đàm thọai với trẻ về nội dung
bài hát. Hoạt
động 1: Quan sát và đàm thoại.Cô làm mẫu. -
Cô
giới thiệu với trẻ bức tranh và cho trẻ gọi tên bức tranh trẻ biết. - Cho trẻ quan sát và nêu nhận xét
tranh mẫu của cô. * Cô làm mẫu
Cô vừa làm vừa giới thiệu cách thực hiện: - Cô lần lượt cho trẻ trao đổi
thảo luận lại cách thực hiện theo hướng dẫn.Cô cho trẻ thực hiện và tô màu
theo ý của mình. Hoạt
động 2:Trẻ thực hiện. - Cô cho trẻ về nhóm khởi động tay
cùng ngồi vào bàn thực hiên vẽ trường
mầm non. - Cô gợi ý,nhắt nhở trẻ cách sử
dụng màu để tô,tạo bức tranh thêm đẹp. - Cô theo dõi ,động viên trẻ thực
hiện. Hoạt
động 3:trưng bày,nhận xét sản phẩm. -
Cô cho trẻ trưng bày và cả lớp quan
sát,nhận xét. - Cô gợi hỏi:Con thích tranh nào?Vì
sao con thích.? - Cô nhận xét chung. - Cho trẻ về nhóm thu dọn gọn gàng
sạch sẽ. Chuyển hoạt động . |
HOẠT
ĐỘNG |
YÊU
CẦU |
CHUẨN
BỊ |
TỔ
CHỨC HOẠT ĐỘNG |
HĐNT
Dạo chơi sân trường. Trò chơi: Kết bạn |
- Trẻ biết quan sát cảnh vật ở trường. - Biết tham gia chơi trò chơi. - Gíao dục trẻ biết chăm sóc và bảo vệ cây xanh. |
Sân trường sạch
sẽ, thoáng mát. |
* Dạo chơi - Cho trẻ đọc hát bài: “Khúc hát dạo chơi” - Cô gợi trẻ tìm hiểu nội dung bài hát. - Cô dẫn trẻ đi dạo
chơi sân trường, gợi ý cho trẻ kể trong sân trường có gì? Giáo dục trẻ biết nhường bạn không xô đẩy nhau, giữ gìn
trường lớp sạch sẽ. Trò chơi: Kết bạn. - cô nêu cách chơi và luật chơi - Cô tổ chức cho trẻ chơi vài lượt. - Cô quan sát khi trẻ chơi. Chuyển
hoạt động * Nêu gương cuối ngày. - Cô gợi ý hỏi trẻ hôm nay đã được
tham gia những hoạt động nào? - Ai thấy mình ngoan?Vì sao?Ai
chưa ngoan?Vì sao? - Cô nhận xét chung kết hợp GD
trẻ,cho trẻ cấm cờ. - Cô nhắc nhở động viên những trẻ
chưa ngoan. |
Post a Comment